Vừa về Việt Nam đã hết hàng, Suzuki Ertiga có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:48 25/08/2019

(VietQ.vn) - Nhiều đại lý cho biết số lượng Suzuki Ertiga không đủ để phục vụ khách hàng. Khách hàng muốn có xe có thể đặt cọc, nhưng thời điểm giao xe sẽ phải vào năm 2020.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, tại TP.HCM nhiều đại lý Suzuki cho biết số lượng Suzuki Ertiga không đủ để phục vụ khách hàng. Số lượng đơn hàng quá nhiều nên xe chỉ kịp đáp ứng cho các hợp đồng được ký kết đến cuối năm 2019. Khách hàng muốn có xe có thể đặt cọc, nhưng thời điểm giao xe sẽ phải vào năm 2020.

Suzuki Ertiga bán tại Việt Nam với hai phiên bản gồm số sàn GL giá 499 triệu đồng và 549 triệu đồng với phiên bản số tự động GLX. Trong khi đó, các đối thủ khác có giá gồm: Mitsubishi Xpander giá 550-620 triệu đồng, Toyota Avanza 537-593 triệu đồng hay Toyota Rush 668 triệu đồng. Vì vậy, với mức giá này, Ertiga được xem là có giá rẻ nhất.

Vừa về Việt Nam đã hết hàng, Suzuki Ertiga có gì đặc biệt?

 Suzuki Ertiga có giá bán 499 triệu và 549 triệu đồng.

Có thể thấy, với thiết kế mới bắt mắt hơn, sang trọng hơn đi kèm giá bán rẻ nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ hiện nay, Suzuki Ertiga đang đảo ngược vị trí của mình trên thị trường ô tô Việt Nam.

Suzuki Ertiga 2019 mang đến không gian rộng hơn, cũng như sự thoải mái và tiện lợi cho người ngồi. Suzuki Ertiga 2019 được trang bị những tính năng thiết thực nhất cho một mẫu xe gia đình tầm giá 500 triệu. Chìa khoá thông minh đi cùng nút bấm khởi động, vô-lăng tích hợp nút điều khiển giải trí và nghe gọi rảnh tay giúp cầm lái dễ dàng và tập trung hơn.

Ngoài ra, hành trình của cả gia đình sẽ thoải mái và tiện nghi hơn với hệ thống giải trí tương thích Apple Carplay hoặc Android Auto, cùng nhiều cổng sạc điện thoại và ngăn để đồ nhỏ bố trí khắp cabin.

Vừa về Việt Nam đã hết hàng, Suzuki Ertiga có gì đặc biệt?

  Tất cả hàng ghế của Suzuki Ertiga 2019 đều mở rộng bề ngang và có thiết kế mới ôm sát cơ thể tăng sự thoải mái so với mẫu xe đời trước

Ertiga 2019 được trang bị động cơ 1.5 lít mới, sản sinh công suất 103 mã lực và mô men xoắn 138 Nm. Đặc biệt, dù hiệu năng được nâng cấp nhưng Suzuki Ertiga 2019 mới vẫn giữ được tính thực dụng đặc trưng với mức tiêu thụ nhiên liệu cực tốt, chỉ 4,74 lít/100km đường ngoài đô thị, 5,95 lít/100km đường hỗn hợp và 8,05 lít/100km đường đô thị.

Suzuki Ertiga 2019 được trang bị các tính năng an toàn như túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, cảm biến phía sau và camera lùi, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang