Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm

authorMạnh Long 22:19 04/02/2017

(VietQ.vn) - Suốt từ 28 tháng Chạp đến ngày 10/1 Âm lịch, tại Asia Park du khách vừa được vui Tết theo phong cách truyền thống đậm chất Á Châu lại vừa được trải nghiệm những trò chơi cực chất chỉ có ở công viên hàng đầu Đông Nam Á.

Xem video Phiên chợ ngày xuân Asia park

Để du khách có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng không gian và các hoạt động Tết "chưa từng có", Asia Park mở cửa phục vụ khách từ 9h30 sáng đến 22h30 hàng ngày từ 28/1 đến hết 5/2 thay vì mở cửa buổi tối như ngày thường. Đông đảo người dân Đà thành, du khách và khách quốc tế đã tranh thủ cơ hội này để tận mắt khám phá châu Á kỳ thú trong lòng thành phố biển.

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm

Rất đông du khách tới vui chơi tại Asia Park.

Dù phải xếp hàng chờ tới lượt, nhưng hầu hết du khách tới Asia Park đều tỏ ra thích thú và phấn khích. Phương Uyên và nhóm bạn đến từ quận Hải Châu ríu rít chia sẻ: "Nghe nói Asia Park mở cửa cả ngày, lại còn miễn phí Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà là bọn em phải rủ nhau đi liền. Mấy khi có cơ hội vui chơi đã đời thế này, lại còn bao nhiêu hoạt động ngày Tết nữa, quá đã! Tết này em tới đây 3 lần rồi".

Cùng tham dự Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội(VietQ.vn) - Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam sẽ được tổ chức tại Công viên Thống Nhất Hà Nội vào đầu tháng 3/2017, một sự kiện đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.
Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm

Tết Việt được tái hiện tại Asia Park.

Trong không gian đậm màu sắc văn hóa của 10 quốc gia châu Á, Asia Park đã tái hiện thành công một "Tết Việt" đậm bản sắc dân tộc. Dưới vòng quay Sunwheel, khung cảnh phiên chợ xuân những ngày xưa cũ sẽ khiến bất cứ ai cũng nao nao những hồi ức về Tết cổ truyền.

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm

Những màn biểu diễn xiếc ảo thuật thú vị sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời.

Tại sân khấu ngoài trời dưới vòng quay Sunwheel hay sân khấu trong nhà tại khu vực cổng thành, những màn biểu diễn xiếc, ảo thuật cực kỳ thú vị và gay cấn thu hút sự chú ý của rất đông du khách. Những màn giao lưu bất ngờ khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm
Du khách hào hứng với các trò chơi tại Asia Park.

…Những người "yếu tim" hơn thì trầm trồ thưởng thức các pha biểu diễn ngoạn mục của đoàn nghệ sĩ và "khách mời" ngẫu nhiên. Rồi tranh thủ ghi lại những khuôn hình ngẫu hứng.

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm
Du khách được trải nghiệm những trò chơi cực chất tại Asia Park.

Thời tiết tại Đà Nẵng những ngày đầu xuân này rất lý tưởng để "chơi thả ga" các game ngoài trời đình đám thế giới như Thuyền Hải tặc - The Flying Kirins hay top 10 trò chơi cảm giác mạnh thế giới Singapore Sling, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, Trường đua vui nhộn Angry Motor...

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm
Tàu điện một ray Monorail hiện đại nhất Việt Nam.

Hoặc cùng gia đình, bạn bè đi "một vòng châu Á" với tàu điện một ray Monorail hiện đại nhất Việt Nam, chiêm nghiệm nét đặc sắc, nghệ thuật kiến trúc và văn hóa trên hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á lý thú.

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm
Biểu diễn thư pháp.

Để có khoảnh khắc đầu xuân trọn vẹn, không thể bỏ lỡ các hoạt động truyền thống chỉ có đầy đủ nhất tại Asia Park dịp này như biễu diễn thư pháp, nặn tò he, các gian hàng đá mỹ nghệ non nước, khai bút đầu xuân, hái lộc may mắn,…

Vui chơi cực đã tại Asia Park dịp đầu năm
Nhà hàng Indo Express xua tan cơn đói sau một ngày dài vui chơi.

Với cả ngày dài vui chơi bất tận tại công viên, bạn có thể nạp năng lượng nhanh và ngon miệng tại nhà hàng Indo Express mới khai trương có sức chứa lên tới 700 chỗ. Trong không gian kiến trúc đặc trưng của người Batak Toba Indonesia, các đầu bếp sẽ đem tới cho du khách thực đơn châu Á phong phú. Còn chần chừ gì mà không xách ba lô lên và tới Asia Park ngay thôi!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang