Vui Giáng sinh hoàn tiền, mừng năm mới giảm giá

author 08:55 30/12/2013

(VietQ.vn) - Nhân dịp Noel và Tết 2014, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ quốc tế SeABank Visa và MasterCard.

Theo đó, từ ngày 20/12/2013 đến 30/1/2014, SeABank sẽ hoàn tiền 50% giá trị chi tiêu cho chủ thẻ tín dụng SeABank Visa đăng ký mới và kích hoạt thẻ với số tiền tối đa lên tới 2 triệu đồng (tùy thuộc hạng thẻ).

Bên cạnh đó, SeABank và MobiFone cũng hợp tác triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho Hội viên kết nối dài lâu của MobiFone và sở hữu thẻ SeABank Visa, MasterCard với mức ưu đãi giảm giá lên tới 30% khi thanh toán tại hệ thống các đối tác của ngân hàng gồm: hệ thống siêu thị Intimex, khách sạn Hilton Hanoi Opera, Mai Anh Collection (M.A.C), Sochu, Viettravel, khách sạn Rex, rượu Đa Lộc…

Hiện, SeABank cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế SeABank Visa và MasterCard như:

Mua một tặng một vé máy bay khứ hồi trên các chuyến bay của Cathay Pacific đến Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong và giảm 50% cho vé thứ 2 đến Mỹ, Canada, châu Âu, Australia và New Zealand khi chủ thẻ ghi nợ Visa và tín dụng Visa của SeABank tại website và phòng vé của hãng hàng không Cathay Pacific trong thời gian từ ngày 1/12 đến 31/12.

Tặng Voucher 10 USD cho tổng giá trị hóa đơn mua hàng từ 200 USD trở lên khi chủ thẻ MasterCard khi thực hiện giao dịch tại các trung tâm mua sắm và khách sạn tại Singapore trong thời gian từ ngày 23/11/2013 đến 5/1/2014.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc truy cập website www.seabank.com.vn; gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng CallCentre số 1800 555 587, để được tư vấn miễn phí.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2.100 cán bộ nhân viên trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 - nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba.

Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như: “Giải thưởng ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012"; "Giải thưởng ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng, Danh hiệu “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất 2013” do The Asian Banker trao tặng và nhiều giải thưởng khác nữa.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang