‘Tân trang’ vùng kín thâm đen cho phái đẹp

author 14:33 04/04/2015

(VietQ.vn) – Vùng kín hay vùng bikini bị thâm đen là một vấn đề khá nan giải và nhạy cảm, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như ham muốn tình dục, khiến nhiều bạn gái mất tự tin.

Sự kiện:

Theo ghi nhận của trang Cửa sổ tình yêu, lý do khiến vùng kín thâm đen là sự thay đổi các hormone trong cơ thể, do di truyền, nội tiết tố của cơ thể, sắc tố da. Ví dụ như khi mang bầu, nội tiết trong cơ thể thay đổi nên vùng kín bị đen sậm. Sau khi sinh nở, âm đạo bị co dãn, dẫn tới sự đổi màu của khu vực nhạy cảm này. Cũng có thể do mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục quá nhiều, vùng kín không còn hồng hào như trước.

Vùng kín thâm đen khiến phái đẹp mất tự tin

Vùng kín thâm đen ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của phái đẹp

Nhưng ít ai biết rằng nếu vùng da này sáng màu và hồng hào lại sẽ hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình, tự tin hơn trong những lần quan hệ, cũng như thoải mái mặc váy hay quần short. Và cũng ít ai biết rằng chính những loại thực phẩm, rau củ quả trong nhà bếp lại có khả năng ‘làm đẹp’ vùng bikini.

Chanh

Chanh chứa một lượng lớn vitamin C và chất axit lactic, cả hai chất này đều có tác dụng rất tốt đối với da thâm, giúp kích thích tái tạo da, tẩy trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Sau khi tắm xong, da đã được loại bỏ hết chất bẩn, lau nhẹ bằng khăn mềm rồi lấy 1 lát chanh nhẹ nhàng chà xát lên vùng da bị thâm khoảng 5 phút sau thì tắm sạch lại. Hoặc trộn bột nghệ và chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên da trong 20 phút. Thực hiện mỗi tuần 3 lần.

Chanh giúp làm sáng vùng da bị thâm của vùng kín

Chanh giúp vùng kín thâm đen nhanh chóng được cải thiện

Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, B… và enzyme papain, có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, kháng khuẩn và cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn tự nhiên. Hơn nữa loại trái cây này có tính chất dịu nhẹ, rất ‘thân thiện’ với làn da nhạy cảm vùng bikini.

Dùng một miếng đu đủ chín nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Khoảng 10 -15 phút sau, các dưỡng chất có trong đu đủ đã thẩm thấm hết vào da, tắm sạch lại. và áp dụng mỗi tuần 2 - 3 lần.

Dầu olive

Từ xa xưa đến nay, dầu oliu luôn được xem là “thần dược” làm đẹp của phụ nữ phương Tây. Với lượng vitamin E dồi dào, cùng hàng loạt chất chống oxy hóa, dầu oliu vừa có khả năng làm da săn chắc, cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa dưỡng trắng da nhanh chóng.

Vừa tắm xong, khi da vẫn còn ẩm, cho 1 ít dầu oliu lên tay và thoa đều lên vùng da thâm đen. Nhẹ nhàng massage để phát huy hiệu quả dưỡng da của dầu liu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn kích thích tế bào da tổn thương tái tạo và phục hồi. Từ đó, vùng kín xỉn màu và kém mịn màng sẽ nhanh chóng được cải thiện, báo Thanh niên đưa tin.

Loan Tô (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang