Vũng Tàu: 2 nam sinh chết đuối thương tâm trong kỳ nghỉ lễ

author 12:00 29/04/2015

(VietQ.vn) - Huỳnh Trọng Nghĩa và Huỳnh Thanh Tuấn đều là sinh viên của một trường cao đẳng nghề (đóng tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã chết đuối tại biển Vũng Tàu.

Theo tin tức từ báo Đồng Nai, Ngày 28/4, gia đình đã tiến hành tổ chức tang lễ cho 2 em Huỳnh Trọng Nghĩa (18 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) và Huỳnh Thanh Tuấn (18 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) đều là sinh viên của một trường cao đẳng nghề (đóng tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) do chết đuối tại biển Vũng Tàu.

Trước đó biết nhà trường cho nghỉ lễ, Nghĩa và một số bạn cùng lớp đã rủ nhau đi chơi bằng xe máy. Tuy nhiên, đến sáng 27/4 ngoài Nghĩa và Tuấn chỉ có 4 người khác (trong đó có 2 bạn nữ) đã cùng nhau gửi xe máy tại Siêu thị BigC (TP.Biên Hòa) để bắt xe buýt xuống biển Vũng Tàu chơi. 

Các vụ chết đuối thương tâm là lời cảnh báo an toàn đối với người dân trong kì nghỉ lễ

Các vụ chết đuối thương tâm là lời cảnh báo an toàn đối với người dân trong kì nghỉ lễ. Ảnh minh họa

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, sau khi cả nhóm bạn xuống tắm, Nghĩa và Tuấn đã bất ngờ bị nước cuốn ra xa. Phát hiện Nghĩa và Tuấn gặp nạn, những người đi cùng đã kêu cứu nhưng mọi người chỉ đưa được Tuấn vào bờ sau ít phút chìm xuống biển. Sau đó, Tuấn đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) để cấp cứu, nhưng đến sáng 28/4 đã tử vong. Riêng Nghĩa bị nước nhấn chìm sau khoảng 3 giờ mới tìm thấy xác.

Ngày 26/4, tại Thái Bình cũng xảy ra vụ việc tương tự. Sinh viên Hoàng Tiến Đạt, sinh năm 1992, quê ở huyện Hưng Hà, học năm thứ 5 trường Đại học Y Thái Bình bị tử vong do đuối nước khi tắm biển tại Khu du lịch Cồn Vành, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, báo Vietnamplus đưa tin. 

Vào khoảng lúc 12 giờ 30 phút trưa 26/4, sinh viên này cùng với nhóm bạn khoảng gần 10 người đã về Cồn Vành để dã ngoại, du lịch. Trong lúc tắm biển với các bạn, do chủ quan, Đạt đã bơi qua khu vực có biển cấm, bị đuối nước và dẫn đến tử vong. Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết và bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đưa về quê an táng.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang