Vượt 3 ô tô cùng chiều, xe đầu kéo tông nát đầu xe khách giường nằm

author 19:32 05/04/2018

(VietQ.vn) - Sau khi vượt 3 ô tô khác cùng chiều, xe đầu kéo đã đâm trực diện vào ô tô khách giường nằm khiến hai đầu xe ô tô bị biến dạng.

Theo tờ Pháp Luật TP HCM, Đại tá Lê Đình Toàn, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum, cho biết khoảng 21 giờ ngày 4-4-2018, tại km 1459+200 đường Hồ Chí Minh, đoạn đi qua làng Đak Sút (xã Kroong, huyện Đak Glei) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vượt 3 ô tô cùng chiều, xe đầu kéo tông nát đầu xe khách giường nằm

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: Pháp Luật TP HCM 

Theo đó, xe đầu kéo 77C-07232 kéo rơ-moóc 77R-00238 do tài xế Nguyễn Quốc Tài (28 tuổi, quê huyện Phù Cát, Bình Định) điều khiển, do thiếu quan sát khi vượt 3 ô tô chạy cùng chiều đã đâm trực diện vào ô tô khách giường nằm 47B-00776 của nhà xe Tuấn Anh do tài xế Nguyễn Hữu Đức (32 tuổi, trú huyện Krông Buk, Đak Lak) lái.

Báo Pháp Luật Plus đăng tải, theo một số hành khách trên xe cho biết, ‘‘chúng tôi đang ngồi trên xe thấy tiếng ầm một cái rất mạnh, khi biết là bị tông vào xe đầu kéo chúng tôi hết lo sợ và hoang mang, sau đó chúng tôi được di chuyển xuống xe an toàn, khoảng 30 trên xe ai cũng không ai bị thương, nhưng rất may là chúng tôi không ai bị tử vong, cảm giác của chúng tôi bây giờ là rất sợ và hoảng loạn’’.

Quảng Ninh: Bắt giữ 360 kg chất phụ gia, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc(VietQ.vn) - Thông tin từ TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, Đội Kiểm soát Hải quan số 1, Cục Hải quan Quảng Ninh phát hiện và thu giữ 360kg chất phụ gia nhập lậu từ Trung Quốc.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã thông báo cho các cơ quan chức năng đến để cứu trợ, phân làn đường và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Cũng theo thông tin về vụ tai nạn này, Thiếu tá Hoàng Anh Tâm - Trạm trưởng Trạm CSGT Ngọc Hồi - Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum khuyến cáo: ‘‘Đoạn đường đi qua đèo Lò Xo là cung đường quanh co, dốc nghiêng và có đoạn đường nhỏ rất nguy hiểm cho các xe khi lưu thông qua đây, vì vậy khuyến cáo các xe lưu thông qua đây cần tuân thủ tốc độ và các quy tắc trong tham gia giao thông để tránh bị tai nạn và đảm bảo trật tự về an toàn giao thông’’. 

Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang