‘Vượt mặt’ chủ nhà Thái Lan, Hương Giang dẫn đầu bình chọn trang phục dân tộc

authorHuyền Bùi 09:31 05/03/2018

(VietQ.vn) - Dẫn đầu bình chọn trong trang phục dân tộc với hơn 13 nghìn lượt thích, bộ trang phục của Hương Giang được sự ủng hộ của đông đảo khán giả về sự sáng tạo.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường. Các thí sinh đã lần lượt trải qua các hoạt động chính như thi Tài năng, Trang phục dân tộc cùng việc ghi hình, phỏng vấn tại xứ sở Chùa vàng. Đại diện của Việt Nam – Hương Giang đang là một trong những ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi này với sự thể hiện xuất sắc cùng tinh thần quyết tâm trong tất cả các chặng đua.

Tại phần thi tài năng, Hương Giang khiến khán giả Việt Nam phấn khích và tự hào khi có phần thể hiện xuất sắc ca khúc Hush Hush và giảnh giải cao nhất ở phần thi này. Không chỉ khán giả Việt Nam, Hương Giang còn khiến khán giả quốc tế "phát cuồng" bởi sự thể hiện xuất sắc cùng những câu trả lời phỏng vấn thông minh, sắc sảo của mình. Có thể nói, dù lần đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này nhưng Hương Giang đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Đặc biệt, người đẹp tiếp tục gây ấn tượng khi bỏ xa chủ nhà Thái Lan để dẫn đầu bình chọn trực tuyến phần thi Trang phục dân tộc.

vuot-mat-chu-nha-thai-lan-huong-giang-dan-dau-binh-chon-trang-phuc-dan-toc

 Hương Giang nổi bật và tiếp tục dẫn đầu bình chọn Trang phục dân tộc. Ảnh: VTC News.

vuot-mat-chu-nha-thai-lan-huong-giang-dan-dau-binh-chon-trang-phuc-dan-toc
vuot-mat-chu-nha-thai-lan-huong-giang-dan-dau-binh-chon-trang-phuc-dan-toc

Theo sát cô là hai đối thủ nặng ký Yoshi của Thái Lan và Isabele của Brazil. Ảnh: Ngôi sao

Theo đó, hình ảnh Hương Giang đẹp sắc sảo trong bộ trang phục dân tộc 55kg đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi nhận được hơn 13 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận, bỏ xa chủ nhà Thái Lan (4,3 nghìn lượt thích) và đối thủ "nặng kí" đến từ Brazil (hơn 1 nghìn lượt thích).

Được biết, bộ trang phục dân tộc của Hương Giang được thực hiện lấy ý tưởng từ hoa sen - quốc hoa của Việt Nam kết hợp cùng các chi tiết mây tre đan truyền thống. Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, bộ trang phục Golden Lotus này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả về sự sáng tạo.

Không những thế, sau khi được khen ngợi vì chọn tà áo dài truyền thống trong buổi phỏng vấn cho đài GMM25 của Thái. Hương Giang một lần nữa được cư dân mạng dành nhiều lời có cánh khi xuất hiện vô cùng dịu dàng trong bộ trang phục dân tộc của đất nước Thái Lan. Cô cùng các thí sinh đã ăn tối cùng nhau trên thuyền, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Hương Giang còn góp vui cho chương trình bằng một tiết mục văn nghệ và được dàn thí sinh hưởng ứng nồng nhiệt.

vuot-mat-chu-nha-thai-lan-huong-giang-dan-dau-binh-chon-trang-phuc-dan-toc

 Hương Giang trong trang phục truyền thống của Thái Lan. Ảnh: Trí thức trẻ

vuot-mat-chu-nha-thai-lan-huong-giang-dan-dau-binh-chon-trang-phuc-dan-toc

 Hương Giang cùng các thí sinh khác tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Ảnh: Trí thức trẻ

Đây có thể xem là tín hiệu khả quan tiếp theo của Hương Giang sau chiến thắng tại phần thi Tài năng. Dựa vào những thành tích cũng như ấn tượng đại diện Việt Nam ghi dấu với khán giả quốc tế, người hâm mộ nước nhà đang rất kì vọng vào kì tích của Hương Giang tại đêm chung kết của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3 sắp tới.

Bản thân Hương Giang chia sẻ, lịch trình cuộc thi khá sít sao, cô phải dậy từ 4h sáng và có khi chỉ ngủ được 2 tiếng mỗi ngày nhưng nhờ sự ủng hộ từ khán giả, người đẹp vững tâm hơn.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang