Vượt mặt đàn anh Ngô Kiến Huy làm MC “Ai dám hát”

author 14:49 15/05/2014

(VietQ.vn) - Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, Ngô Kiến Huy đã chính thức trở thành MC của phiên bản Việt hóa Sing if you can đầy vui nhộn và kịch tính .

Chương trình giải trí truyền hình Sing if you can nổi tiếng đã trở lại Việt Nam với phiên bản Việt hóa có tên gọi “Ai dám hát”. Với sự tham gia của các đội chơi là những nghệ xĩ nổi tiếng, phiên bản Việt hóa này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều giây phút thư giãn, sảng khoái và đầy ắp tiếng cười với những thử thách đầy kịch tính. Tập đầu tiên của Ai dám hát sẽ chính thức phát sóng vào 21h30 Thứ tư, ngày 4/6 tới.

 Vui nhộn - hài hước chính là tiêu chí của chương trình.

Vui nhộn - hài hước chính là tiêu chí của chương trình.

Với những thử thách “có một không hai”, chương trình sẽ đưa khán giả lẫn người chơi đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, trong một không gian có sự đan xen của giai điệu âm nhạc rộn ràng cùng những cung bậc cảm xúc đa dạng.

 Vượt qua nhiều ứng viên nặng kí Ngô Kiến Huy chính thức đồng hành cùng

Vượt qua nhiều ứng viên nặng kí Ngô Kiến Huy chính thức đồng hành cùng "Ai dám hát" với vai trò là MC.

Vượt qua khá nhiều ứng cử viên nặng kí cho vị trí người dẫn chương trình Ai dám hát, Ngô Kiến Huy được cho là người hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để trở thành chàng MC duyên dáng của chương trình. Ngô Kiến Huy cho biết: “Hình ảnh mà tôi đang muốn hướng tới là một ca sĩ đa năng có thể tham gia nhiều hoạt động trong nghành giải trí. Ngoài ca hát, khán giả có thể thấy được một Ngô Kiến Huy rất khác khi làm diễn viên, đóng phim. Và bây giờ là với vai trò của một người dẫn chương trình. Bên cạnh sự hào hứng và phấn khích, tôi cũng có chút lo lắng và hồi hộp, nhưng được sự động viên của ban tổ chức và ekip nên tôi đã quyết định nhận lời làm người dẫn chương trình Ai dám hát.”

 Ngô Kiến Huy được cho là người hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để trở thành chàng MC duyên dáng của chương trình.

Ngô Kiến Huy được cho là người hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để trở thành chàng MC duyên dáng của chương trình.

Bên cạnh đó Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm về vai trò mới của mình: “Là một fan trung thành của Sing if you can, tôi thấy đây là một chương trình rất thú vị và mang tính giải trí cao. Chính vì thế, tôi cũng sẽ “chiến đấu” hết mình để kết hợp cùng ban giám khảo, người chơi mang đến cảm xúc đa dạng nhất cho khán giả truyền hình trong mỗi tập. Điều quan trọng nhất của show này là cảm xúc và tính chân thực, ai sợ hãi quá thì tôi sẽ làm dịu tình hình, còn ai gan lỳ quá thì tôi sẽ “doạ” để họ sợ hơn (Cười), và quan trọng nhất vẫn là mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Vì từng theo dõi nhiều phiên bản trên thế giới, do đó, tôi cũng nắm được tinh thần và các cách để người chơi bộc lộ cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, với vai trò mới này, tôi rất háo hức và mong chờ cơ hội được gặp gỡ và hội tụ gần gũi hơn với các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp.”

Ngô Kiến Huy cũng là một fan hâm mộ của chương trình.
Ngô Kiến Huy cũng là một fan hâm mộ của chương trình.


Ngoài gương mặt sáng giá của MC chương trinh Ngô Kiến Huy cùng dàn thí sinh là những người nổi tiếng, Ai dám hát còn thu hút khán giả bởi bộ 3 giám khảo dí dỏm, hài hước. Tuy nhiên, vị trí ghế nóng này vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang