‘Vượt mặt’ đàn anh Tùng Dương, Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của năm

authorHòa Lê 12:13 25/04/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (24/4) Sơn Tùng đã được xướng tên ở giải quan trọng nhất – “Ca sĩ của năm”. Người đối đầu với Sơn Tùng M-TP tại hạng mục này là Tùng Dương.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (24/4), Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến diễn ra tại thị xã Sầm Sơn Thanh Hóa. Lễ trao giải năm nay quy tụ nhiều cái tên đình đám như Sơn Tùng, Tùng Dương, Trọng Hiếu, Giáng Son,.. Trong đó, riêng Sơn Tùng nhận được tới 4/8 đề cử các hạng mục trao giải.

Dù để vuột mất 3 giải thưởng trước nhưng Sơn Tùng đã được xướng tên ở giải quan trọng nhất – “Ca sĩ của năm”. Người đối đầu với Sơn Tùng M-TP tại hạng mục này là Tùng Dương, người sở hữu 9 giải thưởng Cống hiến và cũng là người “đối đầu” với Sơn Tùng M-TP sau rất nhiều ồn ào dư luận cách đây vài tháng.

‘Vượt mặt’ đàn anh Tùng Dương, Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của nămCa sĩ Tùng Dương trao giải Ca sĩ của năm cho Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ gốc Thái Bình khá xúc động khi gửi lời cảm ơn trên sân khấu nhận giải: “Tôi không nghĩ tên mình có trong bảng đề cử. Dù được giải hay không thì điều này cũng là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa.

Khi nhận giải, người tôi nghĩ đến đầu tiên là NS Nguyễn Cường vì đã đề cử ca khúc của tôi trong chương trình lớn đầu tiên là Bài hát yêu thích. Thứ là là các cộng sự đã luôn động viên tôi, cảm ơn các anh chị. Tôi muốn gửi cúp đến bố mẹ, em trai, đã luôn ở bên tôi, tin tưởng, động viên tôi. Và cuối cùng là cố NS An Thuyên, người đã đứng ra bảo vệ và che chở lúc Tùng khó khăn nhất. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc”.

‘Vượt mặt’ đàn anh Tùng Dương, Sơn Tùng giành giải Ca sĩ của nămSơn Tùng có những chia sẻ gửi đến bố mẹ, em trai đầy xúc động

Về phía “đối thủ” Tùng Dương, anh cũng chia sẻ những điều anh nói về Sơn Tùng M-TP trước đây không phải không muốn Tùng thành công, mà hơn ai hết, anh muốn thế hệ ca sĩ như Sơn Tùng M-TP tiếp bước, luôn cháy với đam mê, âm nhạc cho đến khi còn năng lượng. Bản thân Tùng Dương cũng có chiến thắng thứ 9 trong lịch sử giải Cống hiến. Năm nay, anh đoạt giải Chương trình của năm với liveshow “Thập kỷ hoan ca”.

Có thể nói, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11 có không ít bất ngờ, niềm vui và cũng lắng đọng, đầy xúc động khi ban tổ chức dành những phút đặc biệt tưởng nhớ các nhạc sĩ, nghệ sĩ đã qua đời trong năm 2015 – 2016. Như lời chia sẻ của Tùng Dương: “Họ đã ra đi không uổng phí, họ đã sống trọn với đam mê cống hiến của mình và các nghệ sĩ trẻ hãy sống sao cho xứng đáng với niềm đam mê ấy và cống hiến trọn vẹn cho nghệ thuật".

>> ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sự thật chính thức được ‘phơi bày’

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang