Vượt qua scandal ồn ào, MC Quỳnh Chi tấn công điện ảnh

author 10:52 18/07/2015

(VietQ.vn) - Sau những ồn ào về chuyện ly hôn và giành quyền nuôi con với chồng cũ, hot girl, MC Quỳnh Chi nhận vai diễn điện ảnh trong phim mới với tên gọi "12 Chòm Sao: Vẽ đường cho Yêu chạy".

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, sau những ồn ào về chuyện ly hôn và giành quyền nuôi con với chồng cũ, hot girl, diễn viên Quỳnh Chi chuyên tâm trở lại với công việc. Cô vừa nhận vai diễn điện ảnh trong phim mới của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng với tên gọi 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho Yêu chạy.

Nội dung phim hướng đến đối tượng teen nên Quỳnh Chi phải tạo hình trẻ trung, nhí nhảnh. Trong phim, cô vào vai Chi - một trong những mối tình thoáng qua của Huy (Bê Trần) nhưng lại luôn mặc định anh chàng thuộc về mình. Khi Huy và một cô gái khác yêu nhau, Quỳnh Chi làm nhiều cách để "ly tán" đôi trẻ. Phim xoay quanh những tình huống "dở khóc dở cười" của tuổi teen và cách ba nhân vật chính Huy - Chi - My bảo vệ tình yêu lẫn tình bạn.

Dàn diễn viên chính của phim

Dàn diễn viên chính của phim "12 Chòm Sao: Vẽ đường cho Yêu chạy". Ảnh: VnExpress

Quỳnh Chi nói: "Khi hoạt động nghệ thuật trở lại, tôi casting phim này và may mắn trúng vai. Đóng phim dành cho teen với các hot boy, hot girl khác, tôi như quên hết buồn phiền và thấy mình trẻ lại như ngày xưa, dù đã là mẹ một con rồi. Tuy nhiên, tôi là người khóc nhiều thứ nhì trong phim nên cũng có những cảnh quay áp lực lắm". Dự án này đến đúng lúc cô cần lấy lại phong độ sau nhiều biến cố. Vì vậy, nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng để làm tròn vai và được khán giả ủng hộ.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay. Phim có sự tham gia của hot boy Hà thành Bê Trần, Quỳnh Chi, Jun Phạm - nhóm 365 và người mẫu Võ Cảnh. Trong đó, Quỳnh Chi vướng tình tay ba với Bê Trần và Jun Vũ, Zing News đưa tin. 

có nội dung xoay quanh chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần gần gũi với mỗi người.

Phim có nội dung xoay quanh chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần gần gũi với mỗi người. Ảnh: Zing News

Jun Vũ (Vũ Phương Anh) là người mẫu gốc Việt, định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi (trái). Cô và Bê Trần từng hợp tác trong phim ngắn Mùa hè tuổi 17 nên cả hai không gặp khó khăn khi kết hợp. Trong phim, Võ Cảnh vào vai bạn thân của Huy (Bê Trần) và My. Ngoài vai trò ca sĩ, Jun Phạm, thành viên nhóm nhạc 365 lần đầu thử sức với điện ảnh. Trong phim, anh nhập vai chàng trai có tính cách hiền lành, trầm lặng và pha chút bí ẩn.

Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang