Vuvuzela khuyến mãi: Uống 10 tặng 5

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) - Tận hưởng ưu đãi cực “khủng” trong mùa hè này cùng Vuvuzela nào các bạn ơi! Vuvuzela sẽ tặng ngay các anh 5 ly bia tươi Tiger MIỄN PHÍ khi uống 10. Thỏa thích cho các bạn!

– Áp dụng KHÔNG GIỚI HẠN – uống 20 tặng 10, uống 30 tặng 15 luôn
– Áp dụng HÀNG TUẦN, ngày thứ 5,6,7 từ 01/04 – 03/05/2015– Áp dụng cho bia tươi Tiger
Tưng bừng chào hè nào các bạn ơi!

Vuvuzela là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar, điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ. Tại Vuvuzela thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ Tiger, Bitburger là những loại quen thuộc cho đến Zamky – loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay rất nhiều những loại bia khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan.. Cùng với bia, món ăn đặc trưng của các quốc gia và những cô gái phục vụ xinh đẹp là những điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt…

Thực đơn của Vuvuzela cũng rất hấp dẫn: sườn non bò Mỹ hầm củ quả, sườn cừu kiểu Pháp hay set thịt nướng cao cấp, đùi heo chiên sốt bia, bê tái chanh, cá rô non chiên giòn, ếch chiên rơm, lẩu cá chình, lẩu hải sản, nõn đuôi nướng,… được thiết kế dành cho nhóm và nướng đá nóng Lava Stone đặc biệt.

Hotline: 0383.92.98.98 
Địa điểm áp dụng: Vuvuzela Vinh, số 45 đường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An

Long Vân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang