Vy Oanh, Tiêu Châu Như Quỳnh tái xuất ấn tượng với gam đỏ

author 08:44 23/11/2016

(VietQ.vn) - Tiêu Châu Như Quỳnh lựa chọn hình ảnh gợi cảm, khoe đường cong cơ thể còn Vy Oanh lại đằm thắm, dịu dàng trong chiếc váy xòe dài in họa tiết hoa hồng.

Sự kiện: Sao Việt

Không hẹn mà gặp, hai nữ ca sĩ xinh đẹp đều diện màu đỏ khi tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 11 – chủ đề Chiếc lá cuối cùng. Sau một thời gian dài “ở ẩn” do bị tai nạn giao thông và gặp nhiều chuyện không vui trong đời sống cá nhân, cháu gái Lam Trường tái xuất với hình ảnh khác lạ. Cô vẫn trẻ trung nhưng gợi cảm, quyến rũ hơn. Ngoài những bài hát nhạc trẻ sở trường thì Tiêu Châu Như Quỳnh cũng thử sức với nhạc xưa. Cô hát nhạc xưa không nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian là lại gây ấn tượng. 




Với chương trình lần này, khán giả sẽ thấy một Tiêu Châu Như Quỳnh khác lạ khi diện bộ jumpsuit đỏ nổi bật, trên môi luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cô sẽ tham gia trình diễn hai ca khúc nổi tiếng Ngàn thu áo tím (Hoàng Trọng – Vĩnh Phúc) và Biết đến thuở nào (Tùng Giang). Nếu bài thứ nhất là một điệu valse lãng mạn nổi tiếng thì bài hát thứ hai lại cực kỳ sôi động với điệu nhạc Twist, giúp Tiêu Châu Như Quỳnh khoe khả năng nhảy điêu luyện của mình. Cô chia sẻ: “Hai ca khúc này khá “mới” với Như Quỳnh, nhưng chỉ với lần đầu tiên nghe qua, Như Quỳnh đã ấn tượng và thích giai điệu cũng như ca từ. Vậy nên Như Quỳnh quyết định dành nhiều thời gian cũng như tâm huyết để phối khí và làm mới lại, hy vọng khán giả vẫn nghe và thích phần trình diễn này”.
 
Ca sĩ Vy Oanh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi trở lại với chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian. Chọn cho mình một chiếc đầm màu đỏ đậm in họa tiết hoa hồng, nữ ca sĩ trông thướt tha và quyến rũ tựa như một nàng công chúa. Nếu không biết về đời tư của cô nàng, khó ai có thể nhận ra, cô đã làm mẹ của một cậu con trai nhỏ. Vy Oanh hiện sống ở Mỹ nhưng vẫn thỉnh thoảng về Việt Nam đi hát cho đỡ nhớ nghề. Cô nói rằng bản thân luôn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể hoàn thành tốt cả việc gia đình và ca hát. Mỗi lần đưa con về Việt Nam thăm ông bà là Vy Oanh lại tranh thủ đi hát để tái ngộ công chúng. Cô luôn trân trọng những phút giây đứng trên sân khấu.




 
Đến với Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 11, Vy Oanh thể hiện hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Huy: Đừng xa em đêm nay và Như đã dấu yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Vy Oanh rất yêu thích những sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy, nó vừa nhẹ nhàng, vừa sâu lắng, mà ca từ lại đẹp nữa. Hôm nay có cơ hội được trình diễn 2 ca khúc của anh ấy trên sân khấu Tình Khúc Vượt Thời Gian, Vy Oanh rất vinh hạnh và mong rằng khán giả sẽ yêu thích cũng như ủng hộ phần trình diễn của Vy Oanh.”
 
Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 11 với chủ đề Chiếc lá cuối cùng còn có sự tham gia của danh ca Bảo Yến, Họa Mi cùng các ca sĩ Phan Đình Tùng, Kasim Hoàng Vũ, Quang Hà, Thụy Vũ, Hồng Mơ, Trần Phương, với các ca khúc nổi tiếng như: Chiếc lá cuối cùng, Như đã dấu yêu, Ngàn thu áo tím, Đừng xa em đêm nay, Niệm khúc cuối, Mưa hồng, Mắt lệ cho người, Thà như giọt mưa…












Chương trình tháng 11 với chủ đề Chiếc lá cuối cùng sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 26/11 trên kênh VTV9.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang