Vy Oanh 'úp mở' chuyện lặng lẽ sang Mỹ sinh con một mình

author 19:22 24/04/2015

(VietQ.vn) - Thông tin Vy Oanh mang bầu và sang Mỹ sinh con được đồn đoán rất nhiều vào trước đó, tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Vào ngày 30/8/2014, cô đăng tải một status với nội dung: “Em cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan”.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, theo nguồn tin từ một người bạn của Vy Oanh, nữ ca sĩ sinh con trai tại Mỹ từ hơn một tháng trước. Cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh. Cậu bé kháu khỉnh và đáng yêu. Một thời gian ngắn sau khi sinh, giọng ca sinh năm 1985 có thể tự tin rời khỏi nhà và chụp ảnh toàn thân.

Nguồn tin cũng chia sẻ, bà mẹ một con đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng thời con gái. Vy Oanh cho con bú bằng sữa mẹ và tích cực ăn uống theo thực đơn của bác sĩ. Cô chưa lên kế hoạch quay lại làng giải trí trong tương lai gần. Ngoài ra, thông tin về bố của đứa trẻ chưa được xác nhận.

Thông tin Vy Oanh mang bầu và sang Mỹ sinh con được đồn đoán rất nhiều vào trước đó, tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Dù vậy, việc cô sang Mỹ một thời gian dài nhưng không biểu diễn, chỉ nghỉ ngơi và những hình ảnh chia sẻ trên mạng chỉ chụp gương mặt khiến chuyện cô mang bầu càng trở nên dễ đoán.

Hình ảnh mới nhất mà Vy Oanh chia sẻ sau thông tin đã sinh con tại Mỹ

Hình ảnh mới nhất mà Vy Oanh chia sẻ sau thông tin đã sinh con tại Mỹ

Vy Oanh nhưng cô từ chối chia sẻ về chuyện cá nhân khi được hỏi về việc sang Mỹ sinh con. Thay vài đó, nữ ca sĩ Đồng xanh chọn cách chia sẻ ‘tâm thư’ trên trang cá nhân. Cô cho biết nhiều tháng nay đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến đời sống cá nhân của mình nhưng không hồi âm lại. Cô cảm thấy áy náy vì bản tính không phải chảnh, kiêu căng mà vì không biết phải trả lời như thế nào để tránh gây ồn ào, theo thông tin từ báo Thanh Niên

“Oanh rất nhớ nghề, rất đam mê và luôn muốn cống hiến nhưng mỗi lần nghĩ đến việc sự nổi tiếng của mình là áp lực cho người khác, thì lại chẳng biết phải làm gì, chỉ biết im lặng để trả lại sự bình yên mà họ đáng được có. Chẳng hạn như thông tin về Oanh lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác. Oanh cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác. Đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch huống chi nếu có thì đó cũng là việc riêng của họ, họ đã làm gì sai để chúng ta phải suốt ngày nhắc tới lui một việc tự thêu dệt như vậy?”, Vy Oanh trải lòng.
Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang