Whitening Nano Spirulina – Viên uống trắng sáng da tự nhiên từ đề tài khoa học ra thị trường

author 17:34 09/11/2020

(VietQ.vn) - Whitening Nano Spirulina là viên uống trắng sáng da và bảo vệ sức khỏe ứng dụng công nghệ sinh học. Là sản phẩm được thương mại hóa từ nghiên cứu và phát triển của Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam và Công Ty TNHH Mediworld.

Whitening Nano Spirulina là sản phẩm viên uống trắng sáng da an toàn từ các thành phần tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina - một loại siêu thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận là loại “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”. Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng và giúp cải thiện sức khỏe của con người, ngày nay tảo xoắn Spirulina còn được ứng dụng rất hiệu quả vào lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc và làm trắng sáng da tự nhiên.

 Viên uống Whitening Nano Spirulina phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Viên uống trắng da tự nhiên Whitening Nano Spirulina ra đời dựa vào một đề tài nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, đã được chứng minh hiệu quả rõ rệt thông qua nhiều thử nghiệm invivo và invitro. Do đó, sản phẩm đảm bảo an toàn với khả năng làm trắng da vượt trội nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên quý giá.

Tảo xoắn Spirulina có tác dụng giúp trắng da hiệu quả 

Với viên uống trắng da an toàn Whitening Nano Spirulina, ngoài chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina, sản phẩm còn là sự kết hợp tinh túy của nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên khác rất tốt cho làn da như Chiết xuất dương xỉ (Polypodium Leucotomos); Chiết xuất lá dâu tằm (Morus Alba); Tinh chất Đông trùng hạ thảo (Cordyceps Militaris) được nuôi từ tảo xoắn Spirulina; Nano Curcumin (Curcuma Longa) trong Whitening Nano Spirulina ức chế enzym Tyrosinase, giúp giảm tích lũy melanin dưới da, làm trắng sáng da tự nhiên. Ở trạng thái nano, Curcumin hoà tan nhanh chóng và phát huy tác dụng trong thời gian ngắn. Ức chế sự hình thành các khối u, ngăn ngừa ung thư.

Theo nghiên cứu viên uống trắng da Whitening Nano Spirulina hỗ trợ làm giảm nám da, sạm da, giúp da trắng sáng mịn màng. Tăng cường khả năng chống oxy hoá, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá da. Ngăn ngừa tác động của tia UV ngay cả khi da tiếp xúc trực tiếp. Giúp hỗ trợ phòng ngừa nhiều vấn đề về da như: viêm da dị ứng, vẩy nến, rối loạn sắc tố da… Giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ máu, ngăn ngừa béo phì, xơ vữa động mạch.

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm 

Công Ty TNHH Mediworld cho biết, khách hàng sử dụng viên uống Whitening Nano Spirulina khi mong muốn có làn da trắng sáng, khỏe mạnh và an toàn. Người đang có những biểu hiện như lão hóa da, nếp nhăn trên da hoặc có làn da bị sạm, nám, khô da. Người có nhu cầu chăm sóc và bảo vệ làn da trắng da, khỏe đẹp hơn.

Tuy nhiên doanh nghiệp cũng khuyến cáo rằng, đây là thực phẩm này không phải là thuốc, không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không chống chỉ định đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú, tuy nhiên tốt nhất nên tham vấn ý kiến Bác sĩ trước khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm viên uống Whitening Nano Spirulina

– Quy cách đóng gói: 60 viên/hộp.

– Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

– Số công bố: 6516/2020/ĐKSP

– Nghiên cứu và phát triển: Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam & Công Ty TNHH Mediworld.

– Phân phối độc quyền: Công Ty TNHH Mediworld.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang