Trận Đức gặp Bồ Đào Nha World Cup 2014: Ronaldo không ngán Đức

author 15:00 16/06/2014

(VietQ.vn) - Trước trận đại chiến với Đội tuyển Đức đêm nay chắc hẳn không điều gì làm CĐV Bồ Đào Nha vui hơn khi cầu thủ con cưng của họ là C.Ronaldo đã bình phục và sẵn sàng ra sân cho trận đại chiến quan trọng này.

Sự kiện:

"Chúng tôi vui mừng thông báo Ronaldo sẽ đạt 100% thể lực và thi đấu tốt. Cậu ấy đã thực hiện rất tốt những bài tập mà đội bóng đưa ra", thủ thành Eduardo của ĐT Bồ Đào Nha xác nhận thông tin Ronaldo kịp bình phục thể lực để góp mặt ở trận đối đầu với tuyển Đức.

"Ronaldo hiện rất khỏe và nóng lòng muốn được chơi trận đầu tiên ở World Cup. Cậu ấy rất quyết tâm và muốn ra sân. Cũng như chúng tôi, Ronaldo khát khao chiến thắng và muốn thể hiện tốt nhất khả năng ở trận gặp Đức", Eduardo cho biết thêm.

“Tôi sẽ là người đầu tiên nói với HLV nếu tôi không thể thi đấu, tôi không bao giờ mạo hiểm sự nghiệp của mình, ngay cả khi đó là 1 kỳ World Cup”, Ronaldo cho biết trước khi Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Đức. “Tôi rất muốn có 110% phong độ nhưng hiện tại tôi có 100% và điều đó là đủ để giúp đội bóng”, ngôi sao của Real cho biết.

Ronaldo kịp bình phục trước trận Đức gặp Bồ Đào Nha

Cả Đức và Bồ Đào Nha đều nhấn mạnh rằng Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Ronaldo. “Việc trong đội hình có 1 cầu thủ như Ronaldo là rất quan trọng nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tất cả 23 cầu thủ phải đoàn kết, là một đội bóng để đạt được kết quả tốt”, HLV Paulo Bento cho biết.

Tuy nhiên niềm vui của các CĐV Bồ Đào Nha cũng không phải là điều quá lo lắng của đoàn quân HLV Joachim Loew bên phía tuyển Đức mà ngược lại đây còn là động lực để họ tin tin giành chiến thắng hơn.

Đức có kết quả đối đầu cực tốt trước Bồ Đào Nha khi toàn thắng 3 trận đấu tại các giải đấu lớn gần đây. Họ thắng Bồ Đào Nha 3-2 tại trận tranh hạng 3 World Cup 2006, 3-2 tại EURO 2008 và 1-0 tại EURO 2012.

"Đây không phải là Đức chống lại Ronaldo, mà là Đức đối đầu với Bồ Đào Nha", hậu vệ Benedikt Hoewedes chia sẻ trước báo giới về thông tin trên. “Người Đức tôn trọng Ronaldo và đánh giá cao tài đá phạt của anh, nhưng không có sự sợ hãi nào”, Podolski tiếp lời người đồng đội.

Trận Đức gặp Bồ Đào Nha người Đức rất tự tin

"Anh ấy chắc chắn là cực kỳ nguy hiểm và có thể quyết định trận đấu, nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ có khả năng làm điều đó. Nếu chúng tôi đã chuẩn bị tốt và quan trọng hơn chúng tôi không phải đội bóng một người như Bồ Đào Nha”, Podolski tiếp tục cho thấy sự tự tin của "cỗ xe tăng".

Sau 3 lần gặp nhau gần đây, ĐT Bồ Đào Nha đều phải nhận thất bại trước "xe tăng" Đức. Cách đây 2 năm tại Euro 2012, đoàn quân do Paulo Bento dẫn dắt thua trước tuyển Đức với tỷ số 0-1 ở vòng bảng sau pha ghi bàn duy nhất của Gomez. Tái ngộ đối thủ nhiều duyên nợ này tại World Cup 2014, Ronaldo và đồng đội quyết đòi lại món nợ trước tuyển Đức.

“Rõ ràng lịch sử nghiêng về đội tuyển Đức. Nhưng Real đã đánh bại Bayern Munich (tại bán kết Champions League) và có lẽ đây là năm để thay đổi lịch sử và thứ hai là ngày tốt nhất cho điều đó xảy ra. Đây là một giải đấu mới, người chơi mới, đội hình của chúng tôi tốt và có sự tự tin”, Ronaldo khẳng định.

 

 

Dự đoán kết quả trận đấu Ghana và Mỹ World Cup 2014: Ghana sẽ đánh bại Mỹ

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

 


 

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang