World Cup 2014 – sân chơi của các thương hiệu triệu đô

author 13:21 07/07/2014

(VietQ.vn) – World Cup 2014 là nơi để các thương hiệu hàng đầu thế giới tài trợ và khẳng định tên tuổi của mình. Dưới đây là những thương hiệu vàng có ảnh hưởng lớn đến ngày hội bóng đá 4 năm một lần này.

Sự kiện: World Cup 2018

World Cup 2014 đang ngày một nóng lên, đây không chỉ là nơi các cầu thủ trình diễn lối chơi đẹp mắt mà còn là nơi các thương hiệu triệu đô khẳng định tên tuổi của mình trước hàng triệu khán giả khắp hành tinh.

Louis Vuitton: Hộp đựng cúp vàng World Cup

Sân chơi của các thương hiệu mùa world cup 1

Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton (LV) được chọn để thiết kế chiếc hộp đặc biệt đựng cúp vàng World Cup. Chiếc hộp đựng cúp vàng 18 carat được LV thiết kế độc quyền, làm thủ công với các đặc điểm riêng biệt của thương hiệu nổi tiếng này.

Đây là lần thứ hai Louis Vuitton hợp tác với Liên đoàn Bóng đá quốc tế FIFA trong vai trò kết hợp thời trang đỉnh cao với thể thao.

"Chiếc hộp có thể mở dễ dàng từ phía trước và phía trên nắp hộp. Đội tuyển giành chiến thắng trong mùa World Cup năm nay sẽ nhận món quà này trong ngày 13/7". "Chiếc cúp sẽ được bọc trong hộp vải có họa tiết monogram truyền thống của Louis Vuitton và đi kèm một chiếc khóa bằng đồng mang dấu ấn riêng của thương hiệu", đại diện của thương hiệu thời trang Pháp cho hay.

Hublot – Nhãn hiệu đồng hồ độc quyền tại World Cup

Sân chơi của các thương hiệu mùa world cup 2

Hublot là nhãn hiệu đồng hồ chính thức cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2014.

Nhân dịp lễ hội thể thao lớn nhất hành tinh – World Cup, đang diễn ra tưng bừng tại Brasil, hãng đồng hồ Hublot, với vai trò là đối tác chính thức của FIFA World Cup 2014 đã trình làng mẫu đồng hồ Big Bang Unico Bi-Retrograde Chrono dành cho những người đam mê môn thể thao vua này.

Đặc biệt Hublot cũng mang đến cho  những người cầm cân nảy mực mùa World Cup 2014 những chiếc đồng hồ với thiết kế hoàn hảo và nhẹ nhàng. Các dòng đồng hồ Hublot mang tới cho gồm Big Bang Unico Bi-Retrograde Chrono 45mm, King Gold 18 carat (số lượng hạn chế 200 chiếc), Black Ceramic (số lượng hạn chế 200 chiếc).

Adidas – thương hiệu tượng trưng cho quả bóng vàng World Cup

Sân chơi của các thương hiệu mùa world cup 3

Là nhà tài trợ của World Cup, Adidas đã thiết kế quả bóng cho giải đấu này từ năm 1970. Theo Adidas, doanh số của phiên bản quả bóng nhiều màu mang tên Brazuca tại World Cup 2014 đã vượt qua "người tiền nhiệm" Jabulani của kỳ World Cup 2010 đến 30%.

"Đây là nơi chúng tôi "đóng cọc" và chứng tỏ sự thống trị", giám đốc mảng đá banh Ernesto Bruce tại Adidas Mỹ nói

Hôm 30-5, hãng Adidas đã cho ra mắt quả bóng chính thức được sử dụng cho trận chung kết World Cup 2014 tại Brazil vào ngày 13-7 mang tên Brazuca Final Rio.

Thiết kế của Brazuca Final Rio lấy cảm hứng từ chiếc cúp vàng World Cup với hai màu xanh lá và vàng đồng thời mang những nét tương đồng với loại bóng Brazuca mà Adidas sản xuất cho World Cup 2014 và giới thiệu hồi tháng 12 năm ngoái.

Brazuca và Brazuca Final Rio được thiết kế dưới công nghệ hiện đại đã từng được sử dụng cho nhiều sản phẩm tương tự trước đó của Adidas bao gồm Tango 12 (UEFA Euro 2012), Cafusa (FIFA Confederations Cup 2013) và bóng thi đấu chính thức của UEFA Champions League. Cải tiến duy nhất của Brazuca chính là cấu trúc 6 mặt đối xứng giúp các cầu thủ tăng khả năng giữ bóng và tạo sự cân bằng tuyệt đối.

Huyndai – hãng ô tô duy nhất tài trợ cho World Cup

Sân chơi của các thương hiệu mùa world cup 4


Là hãng ôtô duy nhất tài trợ cho World Cup nên Hyundai có lợi thế hơn các đối thủ khi thương hiệu này xuất hiện dày đặc trong các chiến dịch quảng bá của FIFA, được gắn tên lên nhiều địa điểm tại Brazil và hơn hết là có quyền cung cấp các mẫu xe phục vụ giải bóng đá thế giới. Cụ thể, mỗi đội bóng sẽ được cung cấp một chiếc xe buýt hiện đại để phục vụ cho việc đi lại trong suốt mùa giải. Ngoài quốc kỳ của mỗi đội thì cái tên Hyundai sẽ thong dong và “đập vào mắt” người dân Brazil cũng như theo các video giới thiệu các đội đi khắp nơi trên thế giới.

Coca – thương hiệu nước uống thể thao chính thức của vòng chung kết World Cup 2014

Sân chơi của các thương hiệu mùa world cup 5

Bước vào World Cup 2014 với tư cách nhà tài trợ chính thức, Coca tiếp tục nhận được sự ưu ái từ phía Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) khi tiếp tục phát hành bài hát chính thức của FIFA World Cup 2014 với cái tên: Thế giới của chúng ta. Bên cạnh đó, một loại nước uống của Coca là Aquarius cũng đã được FIFA lựa chọn trở thành nước uống thể thao chính thức của vòng chung kết World Cup 2014.

Coca còn đánh trúng tâm lý của những người hâm mộ môn thể thao vua này thông qua việc tung clip quảng cáo “One World, One Game – Brasil, Everyone’s Invited” vào tháng 4/2014. Giai điệu sôi động của clip quảng cáo như một lời mời gọi những người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh đến Brasil tham dự World Cup đã ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

 Hương Mi (t.h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang