World Cup 2014: Gái mại dâm dễ "làm hư" cầu thủ

author 17:24 04/06/2014

(VietQ.vn) - Gái mại dâm đang là nỗi lo lớn của các huấn luyện viên khi thi đấu World Cup 2014 tại Brazil. Đội Đức và Tây Ban Nha, đã nhanh tay ra một lệnh cấm nghiêm ngặt về quan hệ tình dục trước trận đấu.

Sự kiện:

Nhiều người cho rằng muốn các cầu thủ ghi bàn vào ngày hôm sau, nên khuyến khích họ quan hệ tình dục vào đêm hôm trước. Ý kiến này mở ra một thị trường màu mỡ cho giới gái mại dâm tại Brazil thời gian tới.

Đây là vấn đề khiến nhiều huấn luyện viên phải đau đầu, các cầu thủ muốn thực hiện điều đó phải có sự thông cảm từ vợ hay người yêu. Tuy nhiên nhiều người lại khẳng định phải kiêng quan hệ tình dục thì mới cải thiện khả năng chơi bóng cho các cầu thủ.

Huấn luyện viên của Mexico Miguel Herrera gây sốt khi phát biểu trước báo giới rằng ông muốn các cầu thủ của mình phải kiêng mọi hình thức quan hệ tình dục trong suốt thời gian 1 tháng vòng chung kết World cup tại Brazil.

Phát biểu này đã mở một cuộc tranh luận sôi nổi trong giới truyền thông, khiến Herrera phải đính chính rằng ông không cấm quan hệ tình dục hoàn toàn, chỉ kêu gọi cầu thủ của mình phải biết hành xử một cách thận trọng, biết kiềm chế và tránh xa lực lượng gái mại dâm hùng hậu tại Brazil. 

Gái mại dâm Brazil sẽ đắt khách mùa World Cup 2014

Gái mại dâm Brazil sẽ đắt khách mùa World Cup 2014

Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng có thể “nhịn” trong suốt một tháng. Huyền thoại Carlos Valderrama từng là tiền đạo của đội tuyển Colombia tham dự ba kỳ World Cup thẳng thắn cho rằng nếu cầu thủ đội ông được cho phép giải tỏa căng thẳng bằng “sex” thì đội tuyển có thể lọt sâu vào các vòng trong.

Điều khiến các huấn luyện viên lo lắng hơn cả là các cầu thủ của họ có thể bị hấp dẫn bởi “thiên đường” gái mại dâm tại Brazil. Trên thực tế, việc các cầu thủ tham dự những bữa tiệc hoan lạc, chè chén với các gái mại dâm không phải là hiếm. Năm ngoái tại giải Confederations Cup cũng diễn ra tại đất nước Nam Mỹ này, các cầu thủ Tây Ban Nha đã bị chỉ trích khi họ bị bắt gặp tham dự những bữa tiệc trụy lạc với gái mại dâm. 

Gái mại dâm Brazil "làm mới" toàn bộ phục vụ World Cup

Để đảm bảo sức khỏe cho cầu thủ và tránh những scandal liên quan đến gái mại dâm, ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước, nhiều đội bóng châu Âu , trong đó có Đức và Tây Ban Nha , đã nhanh tay ra một lệnh cấm nghiêm ngặt về quan hệ tình dục trước trận đấu , cho phép vợ và bạn gái của các cầu thủ đến thăm họ tại khách sạn vào các ngày nghỉ.

Hạnh Chi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang