Wraith Black Badge – siêu xe hoàn hảo cho giới thượng lưu trẻ

authorHoài Thư 09:28 16/03/2017

(VietQ.vn) - Rolls-Royce Wraith Black Badge sẽ là người bạn thân thiết, một món quà tuyệt vời cho khách hàng.

Rolls-Royce Wraith Black Badge là một mẫu xe mới được đưa ra thị trường của hãng xe nước Anh. Wraith Black Badge ra đời chính là sự bổ sung tuyệt vời cho dòng xe hơi sang trọng.

Rolls-Royce Wraith Black Badge – siêu xe hoàn hảo cho giới thượng lưu trẻ

 Rolls-Royce Wraith Black Badge là một mẫu xe mới được đưa ra thị trường của hãng xe nước Anh

 Theo tạp chí ô tô Car Magazine, chiếc Wraith Black Badge này được ra đời dựa trên nhu cầu của khách hàng giàu có. Hãng xe Anh miêu tả Wraith Black Badge như là một người bạn thân thiết đối với chủ nhân sở hữu nó. Vì được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng nên cả về nội thất lẫn ngoại thất của chiếc xe đều độc quyền. Hơn nữa, chiếc xe này còn trở nên tinh tế hơn với khung gầm và động cơ tuyệt hảo.

Rolls-Royce Wraith là series đặc biệt của Wraith coupe và Rolls-Royce Ghost. Hãng xe Anh không tạo các biến thể đặc biệt cho những chiếc Ghost lớn hơn hay dòng xe mới Phantom. Tuy chưa có thông báo chính thức nhưng có thể sẽ có phiên bản đặc biệt SUV Cullinan  sắp ra mắt.

Mãn nhãn với những hình ảnh mới nhất của chiếc mui trần Audi A5 Cabriolet(VietQ.vn) - Chiếc xe thế hệ mới Audi A5 Cabriolet hiện là chiếc xe được mong chờ nhiều nhất. Chiếc xe mui trần Audi A5 Cabriolet vừa hiện đại vừa thanh lịch này sở hữu mui xe nhỏ cùng với thân hình ‘quyến rũ’.

Độ tuổi trung bình của khách hàng mua Wraith Black Badge là 40 tuổi. Xét theo các điều kiện về giá cả và phong cách, thì điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, chiếc xe sắp ra mắt này lại tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng là những người trẻ hay những tỷ phú trẻ tuổi.

Chiếc Wraith Black Badge sẽ có đầy đủ các màu, thậm chí là màu trắng. Tuy nhiên, chiếc xe được đưa ra triển lãm tại Las Vegas lại chỉ có màu tối. Màu cơ bản của chiếc xe là đen bóng, ngay cả nhãn hiệu “Parthenon” và linh vật trên xe cũng đều một màu đen. Chiếc kính ở cửa xe vẫn được giữ là kính trong suốt nhưng nếu khách hàng muốn thay đổi thì nhà sản xuất sẽ thay thế.

Rolls-Royce Wraith Black Badge – siêu xe hoàn hảo cho giới thượng lưu trẻRolls-Royce Wraith Black Badge – siêu xe hoàn hảo cho giới thượng lưu trẻ

 Màu cơ bản của chiếc xe là đen bóng

Chiếc Wraith Black Badge có động cơ tuabin kép V12 dung tích 6,6 lít, tạo ra một sự thay đổi rất lớn cho mô-men xoắn. Nó đã tăng được 70,5Nm và đạt mô-men xoắn cực đại 870Nm với cùng mã lực. Wraith Black Badge là ‘chiến mã’ cực mạnh của Rolls-Royce.

Ngoài ra, một hộp số tự động được thêm vào trong chiếc xe này. Hệ truyền động 8 tốc độ vẫn được giữ nguyên và được thêm phần mềm bản đồ đặc biệt của Black Badge. Hệ truyền động được đưa vào theo phiên bản thể thao có thêm bánh răng dài hơn. Khi lên hoặc xuống số xe sẽ được nhanh hơn phiên bản trước.

Cấu hình của chiếc xe cũng được thay đổi lại với chuyển động nhanh hơn, chống lăn nhanh hơn khi chuyển góc. Phanh hãm cũng được nới rộng thêm 1 inch.

Siêu xe này nặng gần 2,5 tấn. Mặc dù không phải là phiên bản giới hạn nhưng giá khởi điểm của Wraith là 43,200 đô la, Rolls-Royce Wraith Black Badge được đánh giá sẽ là một món quà ấn tượng với giới thượng lưu trẻ.

Hoài Thư (theo AutoWorld)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang