Wushu không giữ được Thùy Linh - Hoàng Hải

author 08:27 18/03/2013

(VietQ.vn) – Với màn trình diễn võ thuật đẹp mắt trên sân khấu và đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng cặp đôi Thùy Linh – Hoàng Hải vẫn phải chia tay Cặp đôi hoàn hảo sau đêm thi có chủ đề Hiphop và Dance.

Ban giám khảo Cặp đôi hoàn hảo liveshow 5 có sự tham gia của nhạc sỹ Hải Phong

Trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối qua 18/3 Thùy Linh và Hoàng Hải xuất hiện trẻ trung, sôi động trong ca khúc Chuyện nhỏ. Màn trình diễn được dàn dựng thành hoạt cảnh "mỹ nhân cứu anh hùng". Trong đó, Thùy Linh được dịp phát huy những cú đá, những pha xoay người đẹp mắt của một vận động viên wushu.

Thùy Linh và Hoàng Hải xuất hiện trẻ trung, sôi động trong ca khúc Chuyện nhỏ

Tiết mục này được giám khảo Lưu Thiên Hương bình chọn là màn trình diễn ổn nhất cả về giọng hát lẫn sự dàn dựng trong suốt những đêm thi vừa qua của cặp đôi này. Số điểm dành cho họ trong đêm thi này cũng đạt mức trung bình khá: 9-8-9-8. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn phải dừng cuộc chơi ngay sau đêm thi.

Đây là một kết quả được dự đoán trước, sau khi cặp đôi Phan Anh - Thái Trinh bị loại. Bởi lẽ, Hoàng Hải và Thùy Linh không có nhiều đột phá cũng như không để lại ấn tượng gì trong bất cứ đêm thi nào mặc dù xét về giọng hát thì Thùy Linh vẫn ở mức khá ổn.

Chia tay Hoàng Hải - Thùy Linh, Cặp đôi hoàn hảo bắt đầu trở nên gay cấn hơn khi các cặp đôi còn lại có phần ngang tài ngang sức, không về giọng hát thì cũng về chiêu trò.

Nổi bật trong đêm thi này là cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc với ca khúc Scandal Showbiz do chính Khương Ngọc sáng tác cho bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ.

Có lẽ do thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác nên Khương Ngọc thể hiện khá tự tin cộng thêm chất giọng ổn định và sự "nhường nhịn" hợp lý của Mỹ Lệ nên anh đã có dịp tỏa sáng trong đêm thi này.

Tiết mục đã nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Lưu Thiên Hương và Lê Minh Sơn, ngang ngửa với số điểm của cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy.

Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy thể hiện liên khúc Đừng xa em đêm nay - Xa em kỷ niệm theo phong cách... Ấn Độ

Xét về sự sáng tạo, cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy có phần gây ấn tượng nhiều hơn khi thể hiện liên khúc Đừng xa em đêm nay - Xa em kỷ niệm theo phong cách... Ấn Độ.

Tuy nhiên, xét về giọng hát, Thanh Thúy vẫn bị chê là "phong độ không được ổn định, giọng hát hơi bị thô và nhạc dance có vẻ không hợp với Thúy" theo lời của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Cũng nhận được hai điểm 10 có phần phóng khoáng từ ban giám khảo là cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng khi thể hiện một ca khúc nhạc Pháp, lời Việt của nhạc sĩ Phạm Duy.

Cát Phượng - Phan Đinh Tùng

Cặp đôi này tiếp tục mang đến sự hài hước với phong cách "ngầu" trên sân khấu. Rất tiếc là trong ca khúc này, khán giả chỉ nghe được những đoạn gằn giọng, rap không ra rap, rock không ra rock của Cát Phượng mà nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói vui là "dòng hiphop riêng của Việt Nam". Tuy nhiên, tiết mục này vẫn nhận được số điểm cao chót vót từ ban giám khảo.

Khánh Ngọc - Lê Trung Cương lôi cuốn khán giả bởi màn hóa trang công phu khi thể hiện liên khúc sôi động Bay - Xin hát thứ tha

Trong khi đó, cặp đôi Khánh Ngọc - Lê Trung Cương lôi cuốn khán giả bởi màn hóa trang công phu khi thể hiện liên khúc sôi động Bay - Xin hát thứ tha. Tuy nhiên, chất giọng trầm ấm của Lê Trung Cương dường như khó có thể phát huy tác dụng trong thể loại Dance/Hiphop này. Giám khảo Lê Hoàng nói vui rằng: "Tôi chờ bạn bay cao lắm cơ nhưng trong phần song ca, tôi lại thấy hai bạn bay cứ là là".

Như vậy, Cặp đôi hoàn hảo chỉ còn đồng hành cùng   6 cặp đôi tranh tài ở đêm tiếp theo.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang