Xả súng câu lạc bộ đêm ở Mexico: Ít nhất 8 người thiệt mạng

authorKhánh Hồng 21:08 16/01/2017

(VietQ.vn) - Một vụ xả súng đã xảy ra tại câu lạc bộ đêm Blue Parrot ở Playa Del Carmen, Mexico, khiến ít nhất 8 người thiệt mạng.

Sự việc xảy ra vào 2h sáng ngày 16/1 (giờ địa phương), khi rất đông người đang tụ tập tại câu lạc bộ để thưởng thức một phần lễ hội âm nhạc điện tử BPM, trong đó tập hợp hơn 150 DJ hàng đầu thế giới. Được biết, tay súng đã xả đạn qua cửa sổ câu lạc bộ từ một khoảng cách khá gần.

Nhiều du khách người Anh được cho là đã có mặt tại câu lạc bộ khi sự việc kinh hoàng xảy ra. Ngoài ra, 1 nhân viên an ninh và một người Canada cũng được xác nhận thiệt mạng sau vụ việc và 9 người khác bị thương.

xa-sung-cau-lac-bo-dem-o-mexico-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang

 Đám đông chạy tán loạn trên đường phố sau khi vụ xả súng diễn ra

Các báo cáo từ nguồn an ninh địa phương cho hay rất có thể vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn giữa các băng đảng ma túy trong khu vực.

Một nhân viên tại bệnh viện CostaMed (Playa del Carmen) nói với NBC News rằng một người đàn ông và một phụ nữ đã nhập viện vào lúc 03:39 giờ địa phương. Người này nói rằng người đàn ông trong tình trạng "nghiêm trọng" trong khi người phụ nữ bị thương nhẹ hơn.

xa-sung-cau-lac-bo-dem-o-mexico-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang

 Vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, rất đông người đang tụ tập để tham gia một lễ hội âm nhạc

Một đoạn video được đăng tải trên Instagram sau đó cho thấy rất đông người đã chạy qua các đường phố của Playa Del Carmen sau vụ nổ súng.

Văn phòng Ngoại giao Anh đưa ra một tuyên bố sau vụ nổ súng: "Chúng tôi đang tìm kiếm thông tin từ các dịch vụ khẩn cấp ở Mexico. Các nguồn tin xác nhận rằng có một vụ nổ súng tại Playa del Carmen".

Khánh Hồng (theo Daily Mail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang