Tang thương bao trùm đám cưới sau vụ xả súng kinh hoàng

author 16:08 27/07/2015

(VietQ.vn) - Ít nhất 20 người chết và 10 người khác bị thương sau một vụ xả súng tại đám cưới ở tỉnh Baghlan, Afghanistan. Lực lượng an ninh nhanh chóng được điều động để ngăn chặn cuộc xả súng, ổn định tình hình.

VOV đưa tin, một vụ tấn công tại đám cưới ở tỉnh Baghlan, Afghanistan làm ít nhất 20 người chết và 10 người khác bị thương. Theo cảnh sát địa phương, khi đám cưới được tổ chức tại huyện Dehsalah thuộc tỉnh Baghlan cách thủ đô Kabul khoảng 160 km thì bất ngờ một số người có trang bị vũ khí xả súng vào khách tham dự. Vụ việc đã gây hỗn loạn tại địa phương.

AP dẫn lời các quan chức địa phương cho hay, vụ việc xảy ra vào tối 26/7 giữa hai nhóm tham dự lễ cưới tại huyện Andarab, tỉnh Baghlan. Theo cảnh sát trưởng Andarab Gulistan Qasani, khoảng 400 người tham dự lễ cưới của con trai một giáo sỹ địa phương tại nhà riêng, theo Tiền Phong

Vụ xả súng kinh hoàng đã biến đám cưới thành đám tang

Vụ xả súng kinh hoàng đã biến đám cưới thành đám tang 

“Cuộc đụng độ bùng phát sau khi người thân của một quan chức cảnh sát tỉnh bị ám sát trong bữa tiệc cưới”, ông Qasani nói. Các nạn nhân thiệt mạng hầu hết là khách mời đám cưới, trong độ tuổi từ 14 - 60. Các quan chức lo ngại, số người chết có thể tăng lên.

Lực lượng an ninh nhanh chóng được điều động tới hiện trường để ngăn chặn cuộc đấu súng, ổn định tình hình. Hiện, chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ việc song theo ông Qasani, hai nhóm đấu súng kể trên nảy sinh mâu thuẫn từ nhiều năm qua. “Khi thu thập thu thể của các nạn nhân, rất khó để xác định xem ai là kẻ xả súng hay không vì chúng tôi không tìm thấy bất kỳ vũ khí nào”, ông Qasani nói thêm.

Trang Mạc (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang