Mỹ: Nạn nhân không kịp la hét trong vụ xả súng tại rạp chiếu phim

author 14:59 24/07/2015

(VietQ.vn) - Theo lời kể của nhân chứng khi vụ súng kinh hoàng tại rạp chiếu phim Mỹ diễn ra, không có tiếng la hét của nạn nhân, ít nhất 1 người chết và 8 người bị thương trước khi hung thủ quay súng tự sát.

Báo TTXVN đưa tin tức mới nhất từ NBC News cho hay, ít nhất một người đã thiệt mạng và 8 người khác bị thương trong một vụ xả súng tại rạp chiếu phim ở Lafayette, bang Louisiana trước khi tay súng tự kết liễu đời mình.

Theo báo địa phương Advertiser, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 7 giờ tối ngày 23/7  khi rạp đang chiếu bộ phim "Train Wreck". Trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát Lafayette khẳng định họ đang xử lý vụ việc tại nhà hát Grand Theater trên phố Johnston và có nhiều nạn nhân trong vụ xả súng này.

Vụ xả súng kinh hoàng tại rạp chiếu phim Mỹ khiến ít nhất 1 người chết

Vụ xả súng kinh hoàng tại rạp chiếu phim Mỹ khiến ít nhất 1 người chết

Nhân chứng Katie Domingue mô tả tay súng, là một người đàn ông da trắng lớn tuổi, đứng dậy trong rạp rồi bóp cò. "Ông ta không nói gì cả. Tôi không nghe thấy tiếng la hét", Domingue nói.
.
Thống đốc bang Lousiana Bobby Jinda chia sẻ trên Twitter"Cầu nguyện cho các nạn nhân tại rạp chiếu phim Grand. Đang trao đổi với ngài đại tá thuộc cảnh sát liên bang về vụ xả súng tại Lafayette".

Trước đó, vào lúc khoảng 23 giờ ngày 7-7, 2 tay súng đã nhảy xuống từ 2 chiếc xe tải nhỏ màu sáng và xả súng vào 1 nhóm người trên 1 con đường gần Đại học Maryland, thành phố Baltimore, Mỹ. Hậu quả, một người đàn ông đã chết tại chỗ, 1 phụ nữ và 1 người đàn ông khác qua đời khi đang được điều trị, 4 người khác phải nhập viện, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin.

Phương Khanh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang