Xác định đủ tên 12 nạn nhân cháy đen trong vụ TNGT thảm khốc ở Bình Thuận

author 14:32 24/05/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan Công an đã hoàn thành xong việc phân tích ADN 10/12 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông (có 2 nạn nhân biết rõ nên không cần phân tích ADN).

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Nhân Dân, sáng nay 24/5, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Thuận cho biết, đến 9 giờ 30 phút hôm nay, cơ quan chức năng đã xác định đủ danh tính 12 nạn nhân trong vụ tại nạn giao thông thảm khốc xảy ra vào sáng ngày 22-5 tại thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) làm 12 người chết, 40 người bị thương đã xác định được danh tính.

Theo đó, mẫu số 12 trùng với mẫu của anh Lê Công Hùng là anh ruột là nạn nhân Lê Hồng Đạt, sinh năm 1992, trú Nghĩa Hành (Quảng Ngãi); hai mẫu số 2, số 10 trùng với mẫu của anh Trần Văn Sỹ là anh ruột của nạn nhân Trần Quốc Anh, sinh năm 1987, trú TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

Đến sáng nay, 24/5, cơ quan chức năng đã xác định được thêm danh tính bốn nạn nhân qua giám định ADN gồm: mẫu số 7 của anh Nguyễn Thành Lâm là con ruột, trùng khớp với nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1983), trú Sơn Tịnh (Quảng Ngãi); mẫu số 8 của Mai Lê Thảo, trùng khớp với nạn nhân Lê Thị Diệu Huyền (SN 1960), trú Tư Nghĩa (Quảng Ngãi); mẫu số 9 của ông Võ Đình Nhu là cha, trùng khớp với nạn nhân Võ Thị Trà My (SN 1984), trú Sơn Tịnh (Quảng Ngãi). Mẫu số 13 của anh Trần Quốc Hùng là con ruột, trùng khớp với nạn nhân Trần Công Định (SN 1963), trú Đức Thọ (Hà Tĩnh), lái xe của xe 38N-5577 chạy hướng TP Hồ Chí Minh - Hà Nội.

Gia đình các nạn nhân chờ nhận thi thể người thân

Gia đình các nạn nhân chờ nhận thi thể người thân. Ảnh: Nhân Dân

Hiện còn hai mẫu của anh Lê Công Hùng là anh ruột nạn nhân Lê Công Đạt và mẫu của anh Trần Văn Sỹ là anh ruột của nạn nhân Trần Quốc Anh vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực giám định để xác định chính xác từng nạn nhân và sớm công bố cho gia đình những nạn nhân này.

Sáng 24/5, Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Minh Việt đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận để tham gia giải quyết hậu quả của vụ tai nạn kinh hoàng. Theo ông Việt, Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu đại diện nhà xe Sơn Quy (chủ xe 38N-5577) yêu cầu phải vào Bình Thuận để giải quyết vụ việc. Trên xe 38N-5577 chỉ có tài xế Trần Công Định tử vong.

Sáng nay (24/5) người nhà của tài xế Trần Công Định vẫn đang trông chờ sự giúp đỡ của các bên liên quan trong việc đưa thi thể nạn nhân Định về Đức Thọ (Hà Tĩnh). Đại diện Ban ATGT Bình Thuận cho biết, nếu gia đình nạn nhân Định có đề nghị, Bình Thuận sẽ cho xe chở thi thể nạn nhân về quê.

Ông Hoàng Minh Việt cho biết mặc dù là doanh nghiệp vận tải hành khách nhưng nhà xe Sơn Quy (Hà Tĩnh) chỉ có hai chiếc xe khách. Nhà xe Sơn Quy vẫn chưa trực tiếp gặp và làm việc với cơ quan chức năng Bình Thuận suốt hai ngày qua, mà chỉ trao đổi qua điện thoại, báo Thanh Niên đưa tin. 

Người chết như 'ngả rạ' giữa đường sau khi IS đánh bom liên hoàn ở Syria(VietQ.vn) - Khủng bố IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các vụ tấn công ở Syria khiến hơn 100 người chết thông qua cơ quan tuyên truyền của nhóm khủng bố này.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang