Xác định nguyên nhân các sản phẩm của Tân Hiệp Phát hư hỏng ở Cà Mau

author 06:19 18/03/2015

(VietQ.vn) – Theo ông Sâm – đại diện cho nhà sản xuất Tân Hiệp Phát, nguyên nhân chủ yếu khiến các sản phẩm sữa, trà Dr Thanh bị hư mà anh Huy gặp phải là do vận chuyển, bảo quản không cẩn thận.

Chiều ngày 17/3, đại diện cho Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát là ông Nguyễn Tiến Sâm – Trưởng phòng đảm bảo chất lượng đã xuống huyện Cái Nước – tỉnh Cà Mau để làm việc với các cơ quan có thẩm quyền tại đây, cùng anh Đặng Quyền Huy, người phản ánh 5 chai sữa đậu nành Soya Number 1 và 2 chai trà Dr Thanh có vấn đề về chất lượng.

Tại buổi làm việc này, ông Sâm đã khẳng định, toàn bộ các chai sữa mà anh Huy phản ánh đều là sản phẩm do Tân Hiệp Phát sản xuất, trừ phần nước và sữa bên trong chai, vì nó đã bị hư, không thể kiểm tra và xác định được.

Đối với hai chai trà thảo mộc Dr Thanh mà anh Huy phản ánh bị lỗi, ông Sâm cho rằng, để khách quan thì cần có một cơ quan thứ 3 bước vào tổ chức kiểm định độc lập, khách quan, do vỏ chai đã phai màu, nhãn có khác biệt so với các sản phẩm do Tân Hiệp Phát sản xuất.

Một trong số các chai sữa Soya Number 1 mà anh Huy phản ánh có vấn đề về chất lượng (ảnh: H.T)

Đại diện phía Tân Hiệp Phát đã nhấn mạnh: Quy trình sản xuất của Tân Hiệp Phát là hoàn toàn khép kín, vô trùng tuyệt đối, nên không thể có chuyện vật thể lạ lọt vào bên trong sản phẩm khi còn đang ở khâu sản xuất.

Qúa trình vận chuyển, lưu thông và bảo quản sản phẩm bên ngoài thị trường không cẩn thận, thì có thể xảy ra việc sản phẩm bị lỗi, và Tân Hiệp Phát không thể nào kiểm soát được hết.

Với lời giải thích này từ phía Tân Hiệp Phát, anh Đặng Quyền Huy đã đồng ý rút lại khiếu nại, yêu cầu hủy các sản phẩm hư hỏng ngay tại chỗ, và sẽ không có bất cứ thắc mắc, khiếu nại nào về sau.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang