Cháy lớn tại Thanh Hóa thiêu rụi kho chứa hàng của Công ty Quốc Đại

authorUyên Triệu 09:23 11/04/2017

(VietQ.vn) - Vào lúc 19h ngày 10/4, một đám cháy lớn xảy ra tại kho chứa hàng Công ty TNHH Quốc Đại (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho chứa hàng của Công ty TNHH Quốc Đại ở xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa vào khoảng 19h ngày 10/4. Ông Lê Đức Giang - chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa cho biết ông đã có mặt tại hiện trường cùng lãnh đạo Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo dập lửa.

Cảnh sát PCCC cùng hàng chục xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Ảnh: Dân Trí
Một góc nhỏ của hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ 

Theo báo Tin tức, ngay sau khi nhận được thông tin, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều hàng chục xe cứu họa cùng các dụng cụ chữa cháy đến hiện trường. Hàng trăm cán bộ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã được huy động để tổ chức công tác chữa cháy.

Cảnh sát PCCC cùng hàng chục xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Cảnh sát PCCC cùng hàng chục xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Thông tin từ lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa, đám cháy được xác định xuất phát từ khu sấy nguyên liệu, sau đó lan nhanh sang nhiều khu vực khác. Lực lượng chữa cháy đã phối hợp với lực lượng Công an, quân sự cùng sự hỗ trợ của nhân dân tham gia công tác cứu hỏa nhằm khống chế không để đám cháy lan rộng. 

Đến 22h30 ngày 10/4, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng của Công ty TNHH Quốc Đại ở xã Hoằng Thịnh bị ngọn lửa thiêu rụi. May mắn, vụ cháy lớn không gây thiệt hại về người tuy nhiên thiệt hại về tài sản là rất lớn. Người dân địa phương cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong công ty có hàng trăm tấn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất.

Clip: Cháy lớn kinh hoàng tại Thanh Hóa Đám cháy lớn kinh hoàng ở một xưởng trúc tại Thanh Hóa, mặc dù đã được cơ quan chức năng vào cuộc nhưng có vẻ như đám cháy không có dấu hiệu suy giảm.

Báo Dân trí đưa tin, nguyên nhân ban đầu xác định vụ cháy có thể là do chập điện sau đó lan nhanh sang nhiều khu vực khác và bùng phát dữ dội. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang