Xác định nguyên nhân nữ sinh mất tích, được tìm thấy ở TP.HCM

author 08:55 29/03/2015

(VietQ.vn) – Nguyên nhân ban đầu được Diễm My cho gia đình hay, em bỏ đi là do sức học sa sút, không được như kỳ vọng của gia đình, nên xấu hổ, muốn bỏ đi lang thang.

Sau nhiều ngày trấn tĩnh lại tinh thần, ổn định lại sức khỏe, tới nay, em Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993) – một trong hai nữ sinh mất tích nhiều bí ẩn ở TP.HCM trong thời gian vừa qua đã kể lại câu chuyện đột nhiên  mất tích của mình.

Theo lời anh Nguyễn Bá Châu – anh ruột của Diễm My kể lại, vì lý do thất vọng với kết quả 2 năm học cuối tại trường cao đẳng Bách Việt của mình, không được như ý muốn, buồn chán, nên My xấu hổ, muốn bỏ gia đình để đi lang thang.

Thế nhưng, khi gia đình hỏi My đi đâu trong những ngày vừa qua thì My cũng không nhớ lại nổi được, vì theo anh Châu cho biết, bản tính của My vốn rất ít nói, ít giao du và tiếp xúc với người bên ngoài. Còn về bản thân My chỉ nói với gia đình là đi lang thang trên các con đường.

Nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My (Ảnh tư liệu)

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam đã thông tin, sáng ngày 19/3, sau khi My đến trường cao đẳng Bách Việt để nhận giấy thực tập, thì bất ngờ mất tích nhiều bí ẩn, hoàn toàn mất liên lạc với những người thân trong cùng gia đình.

Cùng với việc đi tìm kiếm khắp mọi nơi trong TP.HCM, người thân của em My đã trình báo với cơ quan Công an và nhà trường. Tới tối ngày 22/3, từ tin báo của người dân, em Diễm My đã được gia đình tìm thấy khi ngồi ở một con đường nhỏ ở khu vực ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang