‘Xác’ Honda Super Cub ‘hồi sinh’ chất hơn xế xịn

authorĐỗ Thu Thoan 08:00 21/01/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, một xưởng độ Indonesia đã tạo ra bản độ với phong cách Street Cub 'lai' với bobber hardtail cực “chất” từ một chiếc xe Honda Super Cub đời 1980 đã cũ nát.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Từ một chiếc xe đã cũ nát, dưới bàn tay tài hoa của anh Jonathan Evan - chủ xưởng độ Minority Custom Surabaya, bản độ xe Honda Super Cub đời 1980 trở nên “chất lừ”,  hơn cả nguyên bản trước đây.

Bản độ có tên gọi "The Eyes" và được Jonathan lấy cảm hứng từ phong cách độ Cub với bánh lớn, hay còn được gọi với cái tên - Honda Street Cub đang rất phổ biến tại Indonesia và nhiều nước trên Thế giới, kết hợp với những chiếc Harley-Davidson độ bobber hardtail cổ điển.

xac-honda-super-cub-hoi-sinh-chat-hon-xe-xin
 
xac-honda-super-cub-hoi-sinh-chat-hon-xe-xin

Honda Super Cub ‘hồi sinh’ chất hơn xế xịn. Ảnh: Kiến thức

Kết cấu giảm xóc "giò gà" đặc trưng của Cub đã được Jonathan giữ lại trên The Eyes, nhưng có vị trí đặt phuộc nằm trên cổ xe. Bộ vành căm 17 inch của Cub đã được anh đan với moay-ơ từ Yamaha DT.

Ghi-đông của chiếc xe vốn là hàng nguyên bản của chiếc minibike Honda Monkey 50, nhưng đã được Jonathan gập ghi-đông xuống sát cổ xe để đem tới tư thế lái kiểu phong cách bobber khiến chiếc xe “lột xác” một cách ngoạn mục và đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, Jonathan cũng làm mới lại chiếc xe bằng việc hàn kín và bỏ đi tất cả các vị trí bắt vít lộ thiên trên bộ khung nguyên bản của Cub, rồi sơn lại toàn bộ thân xe trong màu đen mờ với các họa tiết vẽ hình đôi mắt một người thổ dân.

Khối động cơ 70cc nguyên bản của xe chỉ được nâng cấp chế hòa khí và cần số dạng ô tô.

Honda Click 125i độ 'siêu chất' với loạt đồ chơi ‘khủng’ tại TP.HCM(VietQ.vn) - Để tạo sự khác biệt, một biker ở TP.HCM đã độ lại cho chiếc xe ga Honda Click 125i của mình với 1 phong cách sang trọng đầy ấn tượng với loạt đồ chơi “khủng”.

Cùng với bánh sau với vành 15 inch, lốp 130/90/15, đuôi phía sau cắt gọn và hàn gắp cứng, chiếc Honda Cub 70 độ đã có kiểu dáng mạnh mẽ của một mẫu xe lai bobber hardtail đẹp hơn cả một chiếc xe xịn.

Sau khi hoàn thành bản độ, chiếc Honda Super Cub này đã hoàn toàn “lột xác” và trở thành mẫu xe cực “độc”, cực "chất", cực cá tính.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang