Xác nạn nhân thẩm mỹ viện bị tiêm thuốc phân hủy?

author 13:23 01/11/2013

Xung quanh những luồng thông tin cho rằng, nhằm phi tang xác khách hàng có khả năng ông Nguyễn Mạnh Tường đã dùng một thủ thuật là tiêm một loại thuốc vào thi thể nạn nhân, khiến xác phân hủy nhanh khi ném xuống nước, chiều ngày 31/10, trao đổi với phóng viên, một bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm khẳng định không có loại thuốc nào như vậy.

 

Sau khi bị cho là ném xác phi tang,  thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền đến nay đã vẫn không được tìm thấy mặc dù cơ quan chức năng và phía gia đình đã nỗ lực tìm kiếm.
Cảnh sát giao thông đường thủy vẫn đang tích cực tìm kiếm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường
Một số giả thiết cho việc lâu ngày không tìm thấy xác đã được dư luận đặt ra như: ông Tường đã chặt xác khách hàng để phi tang; lời khai của ông Tường về việc ném thi thể chị Huyền xuống sông là thiếu trung thực; có thể ông Tường đã phi tang nạn nhân tại một nơi khác chứ không phải là ném xuống sông… Trong đó có ý kiến cho rằng có thể ông Tường đã dùng một loại biệt dược nào đó tiêm vào thi thể khiến cho xác tan rã nhanh.
Ngày 31/10, trao đổi với phóng viên, một bác sỹ lâu năm trong ngành (xin được giấu tên) cho biết: Những thông tin trên là không có căn cứ, không có một loại biệt dược nào như vậy. Về nguyên tắc ăn mòn thì chỉ có a xít làm phá hoại tổ chức da và cơ. Nếu ông Tường rạch bụng và các cơ của chị Huyền thì cũng làm cho xác gần như là không nổi được. Bởi cơ chế khi phân hủy sẽ sinh hơi trong ổ bụng và cơ, nếu bị rạch thì cơ thế khó có thể nổi lên mặt nước.
Tính đến chiều ngày 31/10 mọi nỗ lực tìm kiếm thi thể chị Huyền của gia đình và cơ quan chức năng vẫn chưa có kết quả.
Hiện tại, công việc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục.
Vì sao nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng từ chối tìm kiếm xác nạn nhân thẩm mỹ viện?
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho rằng mình chỉ làm được khi trạng thái tâm lý thoải mái và sức khỏe tốt, nhất là với tôi, làm việc bằng khả năng đặc biệt cần sự tĩnh tâm rất cao.
Trước đó, đã có người đặt vấn đề nhờ nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tham gia vào tìm kiếm nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, 39 tuổi (trú tại Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) - nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường phi tang thi thể vào tối ngày 19/10. Tuy nhiên bà Hằng đã từ chối với lý do: "Hiện tôi đang rất bận và nhất là không thể tập trung để làm bất cứ việc gì nên không thể giúp gia đình nạn nhân tìm thi thể được... Sau khi có những thông tin phản ánh về khả năng ngoại cảm của tôi trên phương tiện truyền thông đại chúng, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại điều tra về việc này, nó làm tôi đau hết cả đầu, không tập trung được". 

Theo Giadinh&xahoi_NDT
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang