Toàn cảnh tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện ngày 29/11

author 08:42 29/11/2013

Việc kiếm tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường rất vất vả với những tình tiết ly kỳ nhưng hiện tại kết quả vẫn chưa như mong muốn.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm thi thể nạn nhân trên sông Hồng

Sau khi có thông tin nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác xuống cầu Thanh Trì, Phòng CSGT Đường thủy, Công an TP.Hà Nội đã phối hợp cùng BV Bạch Mai và người nhà nạn nhân lùng khắp sông Hồng để tìm kiếm thi thể.

Ngày 25/10, Đội lặn gồm 12 người của trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải Thăng Long đã phải làm việc cật lực từ sáng sớm đến khuya với hy vọng có thể lặn vớt được thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Đến ngày 28/10, Lãnh đạo Phòng đã quyết định tạm dựng phương án dùng thợ lặn để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Thay vào đó, lượng chức năng triển khai phương án sử dụng câu rà dưới đáy sông.

Ngoài ra gia đình nạn nhân còn thuê thuyền đi rà soát dọc theo dòng sông. Họ lục tung mọi thứ trôi nổi trên sông, không bỏ qua bất cứ một manh mối nào dù là nhỏ nhất.

Chiều ngày 29/10, hàng nghìn người dân đã kéo đến cầu Yên Lệnh bắc qua sông Hồng (địa phận tỉnh Hưng Yên) vì nghi là thi thể nạn nhân vụ bác sĩ ném xác Lê Thị Thanh Huyền nổi.

Tuy nhiên, thông tin phát hiện thi thể tại khu vực chân cầu Yên Lệnh chỉ là lời đồn. Trong hơn 1 tháng tìm thi thể nạn nhân đã rất nhiều lần cơ quan chức năng và người dân phát hiện thi thể nổi trên sông tuy nhiên các thi thể này đều không phải là nạn nhân Huyền.

Ngày 31/10, sau 12 ngày nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả, người thân của nạn nhân đã đề nghị cơ quan điều tra thẩm vấn và lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Tuy nhiên, lời khai của nghi can tường vẫn không thay đổi.

 

 

Ngày 7/11 đến 9/11, gia đình nạn nhân đã tiến hành tìm kiếm ở khu vực cửa Ba Lạt (Thái Bình). Tại đây, gia đình suýt bị đắm tàu vì biển động mạnh trong những ngày mưa bão.

Đến ngày 13/11, đội tìm kiếm đã quyết định ngừng việc tìm kiếm do nước sông dâng cao sau bão Haiyan.

Ngày 15/11, nghe theo lời mách của một người, gia đình lại ngược dòng sông Hồng để tìm kiếm thi thể chị ở Việt Trì - Phú Thọ với hy vong mong manh.

Đến sáng 26/11 do nước sông Hồng đang rút nên gia đình chị Huyền đã quyết định quay trở lại khu vực này với hy vọng xác nạn nhân sẽ nổi lên.

Tìm kiếm tại TMV Cát Tường

Ngoài khu vực sông Hồng, người nhà nạn nhân đã 3 lần tìm thi thể nạn nhân tại TMV Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng, Hà Nội).

Lần thứ nhất là sau khi nhận được tin chị Huyền tử vong tại TMV Cát Tường người thân cùng lực lượng chức năng đã tìm thi thể nạn nhân tại đây.

 

 

Ngày 19/11, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, tiếp tục đến TMV Cát Tường để tiếp tục tìm kiếm sau nhiều ngày tìm trên sông không có kết quả.

Sáng 24/11 Gia đình nạn nhân lại đến thẩm mỹ viện Cát Tường lần thứ 3. Tuy nhiên kết quả vẫn là con số 0.

Tìm kiếm theo lời nhà ngoại cảm

Theo người nhà nạn nhân, mỗi ngày có hàng chục 'nhà ngoại cảm' đến “giúp” gia đình tìm nạn nhân. Sự góp mặt của các 'nhà ngoại cảm' đã gây náo loạn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc tìm kiếm xác chị Huyền.

Trong số các nhà ngoại cảm, bà Phan Thị Bích Hằng đã từ chối giúp đỡ gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Thông tin này được đăng tải trên báo chí vào ngày 24/10.

 

 

Sau đó 1 ngày (ngày 25/10), một nhà ngoại cảm đã chỉ dẫn đội thợ lặn đến vị trí phía ngoài trụ thứ hai và thứ ba phía bờ Nam cầu Thanh Trì. Ngay sau đó, 8 người trong đội đã thay nhau lặn xuống để mò thi thể nạn nhân theo lời nhà ngoại cảm nhưng không mang lại được kết quả.

Theo hướng dẫn từ các nhà ngoại cảm, ngày 10/11, gia đình nạn nhân đã đổi hướng tìm nạn nhân trên cạn. Nhà ngoại cảm này “phán” rằng thi thể nạn nhân Huyền bị bỏ ở một trong hai ngôi nhà hoang trên bờ, địa điểm cách cầu Thăng Long 7km.

Tuy nhiên, không có ngôi nhà hoang nào như chỉ dẫn và cuộc tìm kiếm không mang lại kết quả mong muốn.

 

 

Trước đó, một người dân tên Linh (Bắc Giang) liên lạc với ông người thân chị Huyền, kể về giấc mộng của mẹ anh Linh, được chị Huyền về báo mộng thi thể đã bị bác sỹ Tường chia làm 4 túi, phi tang tại nghĩa địa gần quê của bác sỹ Tường (Lý Nhân, Hà Nam).

Một đoàn tìm kiếm đã đến tận những nghĩa trang xung quanh khu vực nhà của BS Tường và nhiều xã xung quanh để tìm kiếm suốt một ngày nhưng cũng không thấy kết quả.

Với tâm lý “có bệnh vái tứ phương”, gia đình nạn nhân cũng đã từng tìm thi thể chị Huyền theo dấu "bức thư lạ" lan truyền trên mạng. Nội dung của bức lạ ghi "Thi thể nạn nhân không có nội tạng, ổ bụng có đá xanh nhỏ”. Nhưng đây được xác định là tin đồn nhảm nhí.

Ngày 24/11, theo lời một nhà ngoại cảm khác đến từ Yên Bái, một đoàn gồm 9 người cũng đã đi tìm kiếm thi thể chị Huyền hết đêm tại các cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng. Người này nói rằng phải tiến hành tìm kiếm vào đúng lúc 0h ngày 24/11 mới linh nghiệm.

 

 

Nghe theo lời nhà ngoại cảm, đúng giờ trên, 9 người thân của chị Huyền mang theo đèn pin, quốc xẻng, ủng, găng tay đi đến khu vực cống ở gần TMV Cát Tường. Các thành viên trong gia đình đã phải chui hẳn xuống cống để tìm kiếm suốt đêm.

Ngày 25/11, mẹ đẻ của nạn nhân cho biết, có người còn chỉ trong thẩm mỹ viện Cát Tường có một cái hầm, người này còn nói cặn kẽ chiều ngang, chiều dài của hầm. Một nhà ngoại cảm ở trong miền Nam ra Hà Nội cũng nghi vấn xác nạn nhân ở trong TMV Cát Tường, phải tìm sâu bên trong, ở tất cả các ngóc ngách.

Tin lời nhà ngoại cảm, nhóm người tìm kiếm còn cẩn thận kiểm tra cả khu vực bể phốt vì lo ngại thi thể chị bị giấu ở đó.

Tuy nhiên, cũng như nhiều lần nhờ nhà ngoại cảm trước đó, việc tìm kiếm này đã không mang lại kết quả.

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 


 


 

 

 

 

 

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang