Cảnh sát phong tỏa thẩm mĩ viện Cát Tường gây chết người, phi tang xuống sông hồng

author 16:08 22/10/2013

(VietQ.vn) - Vào khoảng 15h chiều nay, Công an Hà Nội đã phong tỏa thẩm mĩ viện Cát Tường ở 45 Giải Phóng Hà Nội điều tra cái chết của người phụ nữ đến thẩm mĩ tại đây.

Có mặt tại hiện trường cùng lực lượng Công an Hà Nội, theo ghi nhận của PV Chất lượng Việt Nam, thẩm mĩ viện Cát Tường đóng kín cửa. Lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận Hoàng Mai và Công an phường sở tại đã cắt cử cán bộ bảo vệ hiện trường. Hiện cảnh sát đang làm việc với các nhân viên cơ sở thẩm mĩ viện này. 

Mọi thông tin tiếp cận tại hiện trường đều rất khó do vụ việc đang trong quá trình điều tra, lấy lời khai các nhân chứng. Cảnh sát đã vào bên trong cơ sở thẩm mĩ viện Cát Tường. Bên ngoài rất đông lực lượng bảo vệ rào chắn xung quanh. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, sau khi nhận được tin báo mất tích từ phía gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền SN 1974 ĐKTT ở 36 phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Ngày 22/10, cơ quan công an đã có thông báo ban đầu về tung tích, xác nạn nhân được tìm thấy trên lưu vực sông Hồng.

Theo anh Huy – chồng nạn nhân cho biết, trước đó vào lúc 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một cuộc điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, trên xe còn nguyên chìa khóa và tài sản. Sau đó phía gia đình thông báo về sự mất tích bất thường cho cơ quan CA và đến sáng nay thì nhận được hung tin.

Sáng ngày (22/10) trong lúc giặt quần áo cho vợ, anh đã tìm thấy phiếu thanh toán tại cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ghi ngày 18/10,  trước thời điểm chị Huyền mất tích 1 ngày. Trước đó vào ngày 19/10, anh Huy nhận được điện thoại cuối cùng của chị Huyền vào lúc 9h sáng, sau đó 11h điện thoại tắt máy không liên lạc được.

Căn cứ vào các thông tin từ phía gia dình anh Huy cung cấp, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc để diều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc chị Huyền bị tử vong. Tại cơ quan công an, các nhân viên của thẩm mĩ viện Cát Tường, 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, khi được triệu tập đã khai nhận, chị Huyền sau khi vào thẩm mĩ viện làm mắt vào khoảng 10h ngày 19/10 đã tử vong. Khi thấy nạn nhân tắt thở, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Được biết, thẩm mỹ viện Cát Tường do bác sĩ tên Tường ở bệnh viện Bạch Mai làm chủ. Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Hiện Sở Y tế Hà Nội cũng chưa có bất cứ thông báo nào về vụ việc này. 

 

 

Bảo Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang