Xe 25 tỷ của bà Diệu Hiền về tay đại gia Lào Cai

authorLâm Anh 16:16 25/04/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe sang đình đám một thời trị giá lên đến 25 tỷ đồng của bà Diệu Hiền đã về tay một đại gia Lào Cai.

Tin tức trên báo VTC cho hay, sau một thời gian rao bán, chiếc Phantom đình đám của bà Diệu Hiền được cho là đã về tay một đại gia ở Lào Cai. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

Trước đó, hồi tháng 12/2015, hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen biển tứ quý 3, nằm cạnh những chiếc xe sang khác như Porsche Cayenne, Audi Q5 và Acura MDX ở chợ ô tô cũ  ở Tp.HCM để chờ khách mua từng khiến dư luận xôn xao. 

xe-25-ty-cua-ba-dieu-hien-ve-tay-dai-gia-lao-caiChiếc xe sang 25 tỷ của bà Diệu Hiền xuất hiện ở Lào Cai. Ảnh: Vnexpress

Đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình nữ đại gia Diệu Hiền có giá khoảng 25 tỷ đồng. Chiếc Rolls-Royce này từng xuất hiện trong đám cưới của nữ MC Quỳnh Chi và con trai của nữ đại gia ngành thủy sản vào năm 2012.

Bà Phạm Thị Diệu Hiền vốn là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ. Bà từng nắm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco).

Tuy nhiên, sau lễ cưới “khủng” của con trai, bà lao đao vì sự cố nợ nần. Một con số thống kê thời điểm đó cho thấy,  ngoài số nợ khoảng 261 tỷ đồng thiếu nông dân, Bianfishco với cá nhân và công ty của bà Hiền còn nợ ngân hàng với các đối tác khoảng 1.300 tỷ đồng. Tổng số nợ liên quan đến công ty với cá nhân nữ đại gia lên đến 1.560 tỷ đồng.

Để giải cứu công ty, Bà Hiền đã phải gán cổ phần, một số dự án bất động sản ở TP.HCM, 7 lô biệt thự ở Cần Thơ, 40 lô đất ở Sóc Trăng và cả chiếc xe Rolls-Royce "khủng" cho một đối tác để họ đồng ý "cứu" Bianfishco.

Theo chia sẻ của bà Hiền với báo chí, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm mục đích xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe được bà Hiền sử dụng chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay, những khi họ sang đàm phán làm ăn. Bà Hiền cho biết, để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Sau sự cố trên, bà Hiền còn mắc bệnh ung thư nặng, phải sang Mỹ điều trị. Hiện bà đã thôi chức vụ tại Bianfishco và lui về dưỡng bệnh, chăm sóc cháu nội.

>> Cá chết hàng loạt, Phó Thủ tướng thẳng thắn phê bình nhiều cơ quan chức năng

Lâm Anh (t/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang