Xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản mới có gì hấp dẫn?

authorLan Anh 13:46 03/07/2018

(VietQ.vn) - Thay vì sử dụng mô hình động cơ 2.8L như trước đây, bắt đầu từ tháng 7/2018, xe bán tải Chevrolet Colorado sẽ sử dụng động cơ mới 2.5L VGT với nhiều tính năng an toàn mới với giá bán từ 624 - 819 triệu đồng.

Chevrolet Colorado bán ra trong tháng 7 có ngoại hình không khác với các phiên bản trước đó nhưng có thêm 2 màu mới là cam và xám ánh kim bên cạnh 6 màu sơn đã có như đen, trắng, đỏ, bạc, xám và xanh.

Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado vẫn có 2 tùy chọn sức mạnh động cơ Diesel là Duramax 2.5L và Duramax 2.5L VGT thế hệ mới thay thế cho động cơ Duramax 2.8L trước đây. Với mô hình động cơ Diesel Duramax 2.5L VGT thế hệ mới có tới 4 phiên bản khác nhau, trong khi mô hình động cơ Duramax 2.5L chỉ có 2.

Động cơ Duramax 2.8L có công suất 197 mã lực cùng mô-men xoắn 500 Nm, thì động cơ 2.5L VGT yếu hơn một chút với công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn động cơ truyền thống.

Xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản mới có gì hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado mới trang bị số tự động. Ảnh minh họa

Các phiên bản Colorado 2.5L thông thường sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp trong khi các phiên bản Colorado 2.5L VGT sẽ có cả 2 lựa chọn số tự động và số sàn 6 cấp.

Giống như những phiên bản Colorado khác, Colorado 2.5L VGT 4x2 AT LT cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet cho phép kết nối với điện thoại iPhone thông qua Apple CarPlay.

Chevrolet Colorado được trang bị các công nghệ an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe lệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

Ngoài ra, Chevrolet Colorado còn trang bị thêm tính năng khóa an toàn 2 nấc nhằm tăng cường hơn nữa sự an toàn và vận hành, ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích.

Xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản mới có gì hấp dẫn

 Tính năng khóa an toàn 2 nấc của Chevrolet Colorado giúp ngăn chặn tình huống tắt động cơ đột ngột. Ảnh minh họa

Theo GM Việt Nam, phiên bản mới trang bị bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm (CPA) giúp giảm độ ồn và rung từ hệ dẫn động đến khoang lái. Lần đầu được trang bị trên dòng xe bán tải của Chevrolet tại Việt Nam.

Năm nay, Colorado vẫn tiếp tục là sự lựa chọn của các khách hàng với 913 xe bán ra chỉ trong 5 tháng đầu năm. Điều này đến từ một phần nguyên nhân là các đối thủ khác của Colorado như Toyota Hilux, Ford Ranger hay Isuzu D-Max vẫn chưa được nhập về để bán do vướng các quy định của Nghị định 116.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang