Xe ben 'hung thần' lại cán chết đôi nam nữ ở Bình Dương

author 15:13 11/11/2015

(VietQ.vn) - Khi qua khỏi cầu Phú Cường, xe ben chạy tới ngã tư Chợ Cây Dừa thuộc TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì tông nhau với xe máy của hai người khoảng 40 tuổi gồm một nam, một nữ đang chở nhau làm 2 người chết thảm.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 11/11. Tài xế Lương Đức Hiền, 24 tuổi, quê Bình Định điều khiển xe ben chạy trên đường Huỳnh Văn Cừ, hướng từ Củ Chi về quốc lộ 13, Bình Dương.

Khi qua khỏi cầu Phú Cường, xe ben chạy tới ngã tư Chợ Cây Dừa (giao giữa đường Huỳnh Văn Cừ và đường Cách Mạng Tháng Tám), thuộc TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì tông nhau với xe máy của hai người khoảng 40 tuổi gồm một nam, một nữ đang chở nhau làm 2 người chết thảm.

Hiện trường vụ xe ben cán chết hai người trên quốc lộ 13Hiện trường vụ xe ben cán chết hai người trên quốc lộ 13. Ảnh: Tuổi Trẻ

Hai người đi xe máy có ôm theo một con chó và con chó này cũng bị xe ben cán chết. Tới trưa 11/11, công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và thông báo cho gia đình để lo hậu sự cho hai nạn nhân.

Ngã tư xảy ra tai nạn có mật độ lưu thông rất cao, do rất nhiều xe tải, xe ben, container… chạy qua cầu Phú Cường, từ Củ Chi, TP.HCM để ra quốc lộ 13, tỉnh Bình Dương và ngược lại.

Gần đây, tại Đồng Nai, "hung thần" xe ben cũng gây tai nạn chết người trên Quốc lộ 1. Khoảng 8h30 ngày 20/10, tại khu vực vòng xoay Hóa An (đoạn thuộc ấp Bình Hòa, Hóa An, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến một người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Mỹ Liên, SN (1968 ngụ xã Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Sau khi gây tai nạn, tài xế cho xe chạy khoảng 20m nữa mới chịu dừng lại, đồng thời sau đó tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường.

Vào khoảng thời gian trên chị Liên điều khiển xe gắn máy mang BKS: 39-F1 8096 lưu thông theo hướng từ đường Bùi Hữu Nghĩa đi Hóa An. Khi đến vòng xoay Hóa An thì va chạm với chiếc xe ben mang BKS: 60M 9387, (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển cán qua người và tử vong ngay sau đó, báo Lao động đưa tin.

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang