Xe 'biển xanh' bỏ chạy đi vào đường cấm, tài xế cố thủ trong ca-bin

author 10:54 14/09/2015

(VietQ.vn) - Do đi vào đường cấm nên chiếc xe "biển xanh" bị lực lượng CSGT ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, lái xe trên đã nhấn ga bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay (14/9), chiếc xe “biển xanh” nhãn hiệu Ford ESCAPE mang BKS: 34B-2456 đi với tốc độ khá nhanh hướng từ đường Lê Duẩn vào phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội). Do đi vào đường cấm nên chiếc xe này bị lực lượng CSGT ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, lái xe “biển xanh” trên đã nhấn ga bỏ chạy.

Xe biển xanh bỏ chạy ở phố Khâm ThiênChiếc xe vi phạm

Bị lực lượng CSGT truy đuổi đến địa chỉ 106 Khâm Thiên, tài xế mới chịu dừng lại. Tuy nhiên, tài xế này cố thủ bên trong xe, không xuống xuất trình giấy tờ. Chỉ đến khi lực lượng chức năng tăng cường thêm người, tài xế mới chịu mở cửa xe để làm việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT số 4 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra do tài xế đi vào đường cấm ở khu vực Lê Duẩn. Khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, nhưng lái xe đã cố tình lạng lách, tăng tốc và đi thẳng về phía Khâm Thiên.

Xe biển xanh bỏ chạy ở phố Khâm Thiên

Chiếc xe "biển xanh" bỏ chạy từ đường Lê Duẩn đến phố Khâm Thiên mới chịu dừng lại

“Vụ việc không gây hậu quả về người và phương tiện khác, nhưng hành vi bỏ chạy của tài xế này, chúng tôi sẽ lập hồ sơ xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”, một lãnh đạo Đội CSGT số 4 cho hay.

Theo xác minh, chiếc xe ô tô Ford ESCAPE mang BKS: 34B-2456 được điều chuyển từ Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương giao cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương quản lý, sử dụng phục vụ công tác của đơn vị.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang