Truy lùng tài xế xe biển xanh 'giả', gây tai nạn, tàng trữ ngà voi

author 18:20 08/06/2015

(VietQ.vn) - Xe biển xanh gây tai nạn rồi đem sừng của động vật, nghi ngà voi tẩu tán được xác định lắp biển số giả, trên xe có một biển số xe của Lào.

Theo tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, chiều ngày 8/6, thượng tá Trần Văn Hương, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Công an TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, vẫn đang tiếp tục truy tìm tung tích 2 người đàn ông đi trên xe biển xanh 4 chỗ chở theo 16 chiếc sừng nghi ngà voi.

Trước đó, hai người đàn ông này được xác định là đi ô tô biển xanh, gây tai nạn vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 7/6, tại ngã 3 đường Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Hoàng (TP.Tam Kỳ). Theo ghi nhạ, chiếc ô tô Camry mang biển kiểm soát 80B-3555 lưu thông theo hướng nam – bắc đã tông vào đuôi một chiếc xe khách giường nằm đang đậu sát bên lề đường.

Xe biển xanh giả gây tai nạn, đem sừng nghi ngà voi đi phi tang

Xe biển xanh giả gây tai nạn, đem sừng nghi ngà voi đi phi tang. Ảnh Thanh Niên

Sau khi xảy ra tai nạn, 2 người đàn ông đi trên xe 4 chỗ đã mở cửa rồi bê 5 bao tải màu trắng xuống xe. Tiếp đó, 2 người này thuê một xe ôm chở 5 bao tải ra phía bắc, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 500 m rồi tập trung tất cả 5 bao tại một bãi đất. Khi chở chuyến xe thứ ba, một tài xế xe thồ thấy vật trong bao tải giống ngà voi cùng với những biểu hiện bất thường của 2 đối tượng nên đã điện báo cho cơ quan công an. Khi công an đến nơi, 2 đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn.

Trong quá trình tìm kiếm, công an TP Tam Kỳ đã đã phát hiệnthu được 16 hiện vật nghi ngà voi nằm rải rác quanh đường ray gần ga Tam Kỳ. Qua kiểm tra bước đầu, lực lượng công an xác định biển kiểm soát 80B-3555 gắn trên chiếc Camry gây tai nạn là biển số giả. Ngoài ra, công an phát hiện trên xe 4 chỗ này còn có một số biển số đăng kiểm tại Lào.

Theo thượng tá Hương, hiện Công an TP Tam Kỳ đang truy tìm 2 đối tượng đi trên ô tô biển số giả gây tai nạn. Về những hiện vật thu giữ được, hiện cơ quan này đang gửi  16 vật sừng tình nghi là ngà voi để tiến hành làm các thủ tục trưng cầu giám đinh, xác định đó có phải là ngà voi hay không, theo báo Người lao động.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang