Xe biển xanh lấn đường tông vào thai phụ đi xe máy tử vong tại chỗ

author 07:42 05/03/2016

(VietQ.vn) - Sau khi bị ô tô xe biển xanh tông vào, người dân ra kiểm thai phụ này đã tắt thở. Dù người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện để cứu cháu bé nhưng không kịp!

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h50, ngày 4/3, trên QL 38, đoạn đi qua địa phận xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 8 tử vong tại chỗ.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS: 14C-3789, lưu thông theo hướng Hải Dương - Hưng Yên đã đâm vào xe máy đi ngược chiều do 1 phụ nữ điều khiển.

Chiếc xe biển xanh lấn làn gây tai nạn khiến thai phụ tử vong tại chỗChiếc xe biển xanh lấn làn gây tai nạn khiến thai phụ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ

Sau vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng tiến lại hiện trường để kiểm tra người phụ nữ thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở. Tuy nhiên, người phụ nữ này đang mang thai nên người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu để cứu cháu trẻ ở trong bụng nhưng đã không kịp!

Một nhân chứng cho hay: “Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe ô tô nồng nặc mùi rượu còn người phụ nữ đi xe máy đã tử vong. Tuy nhiên, do chị này đang mang bầu nên mọi người đã đưa đi viện để cứu đứa bé trong bụng nhưng không được!”.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặngChiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng

Tại hiện trường, chiếc xe máy của thai phụ này bị hư hỏng nặng, còn phần đầu chiếc xe biển xanh cũng bị méo móp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và điều tiết giao thông tại khu vực này.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang