BMW 1-Series chính thức về Việt Nam giá 1,3 tỷ đồng

author 10:53 11/12/2015

(VietQ.vn) - Xe BMW 1-Series vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có 9 màu sắc lựa chọn với thay đổi tích cực hơn rất nhiều so với trước đây cùng mức giá 1,299 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW vừa chính thức giới thiệu dòng xe BMW 1-Series 2016 tại thị trường Việt Nam đi kèm mức giá 1,299 tỷ đồng cho phiên bản 118i.

1-Series là một trong những dòng xe rất thành công của BMW khi đã có tổng cộng 2 triệu xe đến tay khách hàng trên toàn thế giới từ năm 2004. Phiên bản 2016 mà Euro Auto giới thiệu đến thị trường Việt Nam lần này chỉ được coi là phiên bản nâng cấp và thuộc thế hệ thứ 2 kéo dài từ năm 2011.

Xe BMW 1-Series vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Xe BMW 1-Series vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Cũng như nhiều dòng xe khác của BMW, sự lựa chọn của khách hàng Việt Nam là rất hạn chế. Cụ thể, Euro Auto chỉ đưa về duy nhất phiên bản 118i so với 8 phiên bản khác nhau mà BMW công bố tại thị trường châu Âu.

Về thiết kế

Về ngoại thất, BMW 1-Series 2016 sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn. Mặt trước của xe đã được thay mới toàn bộ với lưới tản nhiệt tái thiết kế có các thanh dọc màu đen, đèn pha mới góc cạnh hơn với 2 vòng Corona cắt nửa trên và dưới. Phía sau xe mang phong cách hiện đại với cụm đèn hậu dạng hộp cũ được thay bằng đèn hậu LED chữ L kích thước lớn tương tự như trên mẫu 3-Series.

BMW 1-Series 2016 sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn

BMW 1-Series 2016 sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn

Tại Việt Nam, BMW 1-Series 2016 được trang bị các ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm: la-zăng 16 inch hợp kim nhẹ hình ngôi sao, lốp xe an toàn Runflat và hệ thống mở cốp sau rảnh tay Comfort Access cùng 9 lựa chọn màu sơn (Đen Sapphire, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Xanh Midnight, Xám Mineral, Cam Valencia, Nâu Sparkling, Bạc Platinum và Xanh dương Mediterranean).

Về nội thất

Bên trong xe BMW 1-Series bản 118i không có quá nhiều thay đổi đáng kể

Bên trong xe BMW 1-Series bản 118i không có quá nhiều thay đổi đáng kể

Bên trong xe không có quá nhiều thay đổi đáng kể, ngoại trừ những chi tiết nhỏ như vô-lăng thêm ốp nhôm và tựa đầu phía sau thiết kế nhỏ. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị màn hình trung tâm 6,5 inch, vô-lăng 3 chấu đa chức năng, bảng đồng hồ hiển thị ánh sáng màu cam.

Về động cơ

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực, mô men xoắn cực đại 220 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Xe có thể chạm mốc 100 km/h trong vòng 8,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h. Trong điều kiện tiêu chuẩn, mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 5 lít/100km.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang