Khám phá sedan thời thượng BMW Series 3 sắp về Việt Nam

author 08:48 11/10/2015

(VietQ.vn) - Nhà phân phối Euro Auto sẽ tung phiên bản mới BMW Series 3 ra thị trường trong cuối tháng 10. BMW Series 3 phiên bản mới mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ và động cơ đã được nâng cấp mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe BMW Series 3 - mẫu xe tiên phong trong phân khúc sedan thể thao thời thượng và đã được công nhận như một biểu tượng trong suốt 40 năm qua. Trải qua 6 thế hệ từ năm 1975 đến nay, Series 3 đã liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới của sự năng động, vận hành xuất sắc, cũng như tính hiệu quả và nét thiết kế thể thao đậm chất BMW, là sự giao thoa giữa trải nghiệm lái rất đặc trưng và khả năng tiện dụng, phù hợp cho việc sử dụng đi lại hàng ngày.

Xe BMW Series 3 được đánh giá là mẫu xe tiên phong trong phân khúc sedan thể thao thời thượng

Xe BMW Series 3 được đánh giá là mẫu xe tiên phong trong phân khúc sedan thể thao thời thượng 

Tháng 9 vừa qua, tập đoàn BMW đã chào đón chiếc Series 3 thứ 10 triệu xuất xưởng tại nhà máy Munich. Được bán tại hơn 130 quốc gia trên toàn cầu, BMW Series 3 là dòng xe thành công nhất về mặt doanh số trong chuỗi sản phẩm của BMW, liên tục chiếm đến 20% tổng số lượng xe bán ra hàng tháng của BMW trên toàn thế giới.

Về thiết kế

Series 3 phiên bản mới mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ tiên tiến hơn, động cơ ưu việt hơn. Diện mạo thể thao hơn khi nhìn từ trước và sau với đèn chiếu sáng (full-LED tùy chọn) và cặp đèn hậu mang thiết kế mới nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân. Chất lượng và thiết kế của nội thất hướng đến người lái với các chất liệu và điểm nhấn được sử dụng tạo nên cảm quan về sự sang trọng đỉnh cao.

BMW Series 3 mới mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ tiên tiến hơn

BMW Series 3 mới mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ tiên tiến hơn

Bên trong, bảng táp-lô với cụm điều khiển trung tâm mô phỏng thác nước đổ, một số chi tiết được viền crôm. Hộc để cốc, mồi thuốc và gạt tàn với nắp đậy dạng trượt tiện dụng,…

Về động cơ, vận hành

Cùng thời điểm ra mắt dòng xe BMW Series 3 mới trên toàn cầu, BMW cũng đã ra mắt dòng động cơ 4 xi-lanh mới, vẫn giữ dung tích 2,0 lít. Được sử dụng trên dòng xe BMW 320i, động cơ mới có công suất 184 mã lực tại khoảng vòng tua máy 5.000 đến 6.500 vòng/phút, chỉ số sức kéo 290 Nm tại 1.350 vòng/phút, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu giảm xuống mức 5,3 lít/100km.

Còn động cơ mới sử dụng trên 330i phân phối tại Việt Nam, sản sinh công suất cực đại 252 mã lực tại khoảng vòng tua máy 5.200 đến 6.500 vòng/phút, mạnh hơn 7 mã lực so với 328i trước đó.

BMW Series 3 phiên bản mới được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp Steptronic

BMW Series 3 phiên bản mới được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp Steptronic

BMW Series 3 phiên bản mới được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Kết hợp cùng hộp số Steptronic mới là chức năng chuyển đổi chế độ vận hành hỗ trợ chuyển đổi chế độ vận hành linh hoạt và đa dạng gồm Comfort, Sport, Eco Pro.

Thiết bị an toàn trên xe gồm hệ thống cân bằng điện tử DSC và ổn định thân xe DTC, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp DBC, kiểm soát hành trình, phanh ABS,… Ngoài ra, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió là trang bị tùy chọn.

Tại Việt Nam, phiên bản 330i được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch kiểu chữ V, và 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất. Giá bán lẻ của mẫu sedan được ấn định mức 1,439 tỷ đồng đối với bản 320i và 1,768 tỷ đồng cho bản 330i.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang