Cận cảnh BMW X6 máy xăng đầu tiên tại Việt Nam

author 11:37 21/04/2015

(VietQ.vn) - Euro Auto vừa nhập về chiếc BMW X6 phiên bản máy xăng đầu tiên sau khi ra mắt bản máy dầu cách đây đúng một tháng. BMW X6 xDrive35i máy xăng sở hữu ngoại hình hầm hố và bắt mắt hơn so với “người anh em”.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Khách hàng toàn cầu đang đi chung xu hướng chuyển từ sedan lên SUV. Các hãng biết điều đó, nên từ bình dân như Ford với chiếc EcoSport cỡ nhỏ tới BMW với X6 cỡ lớn đều trở thành chủ lực. Trước khi Mercedes với GLE-class hay Audi Q6 trong tương lai kịp làm quen khách hàng, thì xe BMW X6 nhanh chân làm mới mình.

Một mình một ngựa ở phân khúc SUV coupe hạng sang từ 2008 tới nay, X6 giữ lợi thế để trở thành kẻ dẫn đầu. Sức ép từ các đối thủ đồng hướng khiến BMW nóng lòng tiến xa. Bằng chứng là sự thay đổi thiết kế phiên bản 2015 mang nét tươi mới, trau chuốt và đô thị hơn.

Xe BMW X6 xDrive35i máy xăng sở hữu ngoại hình hầm hố và bắt mắt

Xe BMW X6 xDrive35i máy xăng sở hữu ngoại hình hầm hố và bắt mắt 

Euro Auto vừa nhập về chiếc BMW X6 phiên bản máy xăng đầu tiên sau khi ra mắt bản máy dầu cách đây đúng một tháng. Nhìn chung, BMW X6 xDrive35i máy xăng sở hữu ngoại hình hầm hố và bắt mắt hơn so với “người anh em”. Tuy nhiên, xe vẫn được ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo và trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp như xDrive30d diesel. Bên cạnh đó, nhờ các cải tiến trong chuỗi công nghệ BMW EfficientDynamics, xe được khẳng định là vận hành hiệu quả hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

So với bản máy dầu, phiên bản máy xăng nhẹ hơn 40kg, sức mạnh lớn hơn, đạt 306 mã lực tại 5800-6400 v/ph, mô men xoắn 400Nm tại 1200-5000 v/ph. Điều đó giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h nhanh hơn 0,3 giây, đạt 6,4 giây trước khi chạm vận tốc tối đa là 240km/h (hơn 10km/h so với bản máy dầu).

BMW X6 được kỳ vọng tiếp nối những thành công vượt mong đợi của thế hệ thứ nhất

BMW X6 được kỳ vọng tiếp nối những thành công vượt mong đợi của thế hệ thứ nhất

Giá bán được một nhân viên bán hàng của Euro Auto tiết lộ với Xedoisong.vn là hơn 300 triệu so với bản máy dầu, tức đạt khoảng 3,6 tỷ đồng. Các chi tiết về nội thất sẽ được Xedoisong.vn cập nhật trong những bài kế tiếp.

Đây là thế hệ thứ hai của BMW X6. Đời năm 2015 được kỳ vọng tiếp nối những thành công vượt mong đợi của thế hệ thứ nhất, đặc biệt là tại Việt Nam khi xe không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Song, trong thời gian tới, khi Mercedes-Benz Việt Nam đưa về mẫu GLE thì cán cân rất có thể sẽ không còn nghiêng hẳn về BMW.  

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang