Cặp đôi ‘tởn đến già’ vì xe chở đoàn chụp ảnh cưới bất ngờ cháy ra tro

author 13:58 30/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ xe bốc cháy khi đang trên đường chụp ảnh cưới ngoại cảnh đã khiến cô dâu chú rể cùng thợ chụp ảnh, thợ trang điểm có một phen sợ chết khiếp.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào lúc 13h15 ngày 28/5, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (công an tỉnh Quảng Trị) nhận được tin báo có vụ xe bốc cháy xảy ra trên đường DT 572 (người dân thường gọi là đường Cáp Lài) đoạn qua thôn Tân Ninh (xã Vĩnh Hiền, H.Vĩnh Linh) nên điều 2 xe cứu hỏa cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Lực lượng cứu hỏa đã không ngăn được việc chiếc xe bị thiêu rụi sau vụ xe bốc cháy bất ngờ

Lực lượng cứu hỏa đã không ngăn được việc chiếc xe bị thiêu rụi sau vụ xe bốc cháy bất ngờ. Ảnh Thanh Niên

Sau khoảng 30 phút thao tác khẩn trương, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Không có thương vong về người nhưng chiếc xe Huyndai Accent đời 2015 đã cháy rụi hoàn toàn.

Vào thời điểm xe ô tô bốc cháy, trên xe có 5 người, gồm: Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, trú TT.Lao Bảo, H.Hướng Hóa, chủ tiệm áo cưới), Mai Văn Phước (24 tuổi, trú Vĩ Dạ, TP.Huế), Nguyễn Hồng Bảo (21 tuổi, trú H.Quảng Điền, TT-Huế, cùng là thợ chụp ảnh), cô dâu Dương Thị Như Phương (26 tuổi, trú xã Tân Liên, H.Hướng Hóa) và chú rể Trương Anh Đức (29 tuổi, trú TT.Lao Bảo).

Theo thượng tá Lê Văn Hoàng, phó phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (công an tỉnh Quảng Trị), qua làm việc với cơ quan chức năng chị Phượng (chủ tiệm áo cưới cũng là người lái xe) cho hay ô tô nói trên được chị mượn của một người khác để đưa cô dâu chú rể đi chụp ảnh ngoại cảnh ở bãi đá Cửa Tùng và địa đạo Vĩnh Mốc (H.Vĩnh Linh).

Chiếc xe ô tô bốc cháy trơ khung trên đường đưa cặp đôi đi chụp ảnh cưới

Chiếc xe ô tô bốc cháy trơ khung trên đường đưa cặp đôi đi chụp ảnh cưới. Ảnh VTC News

Tuy nhiên khi đang chạy xe trên đường thì chị Phượng bỗng nghe mùi khét. Kéo cửa xuống xem thì chị bị lửa táp vào người nên lập tức dừng xe hô hoán mọi người cùng chạy thoát thân. Chưa hết, những người trên xe đã chạy vào nhà dân xin nước dập lửa nhưng bất thành vì nghe thấy những tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe bốc cháy.

Cũng theo thượng tá Hoàng, vụ cháy xe ô tô ngoài việc làm chiếc xe cháy đen còn làm bộ đồ nghề trang điểm trị giá 40 triệu đồng để ở trong xe và 50m dây điện ven đường hóa thành tro. Hiện, vụ việc xe bốc cháy đang được tiếp tục làm rõ.

Đáng chú ý, chỉ một ngày sau vụ xe bốc cháy trên đường đi chụp ảnh cưới nói trên, một sự việc tương tự đã xảy ra vào ngày 29/5 trên cao tốc TPHCM – Trung Lương. Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 14h15 ngày 29/5, khi một chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Captiva Chevrolet BKS 52F-8753 đang lưu thông trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương.

Khi đến KM 44+400 (thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) thì bất ngờ tài xế phát hiện khói bốc lên từ đầu xe nên vội cho xe tấp vào làn dừng khẩn cấp, hô hoán cho mọi người rời khỏi xe và điện báo cơ quan chức năng. Chỉ trong vài phút, ngọn lửa đã bao trùm và thiêu rụi chiếc xe.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ xe bốc cháy gây hoang mang dư luận

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ xe bốc cháy gây hoang mang dư luận. Ảnh Dân Trí

Người dân chứng kiến sự việc cháy xe ô tô cho biết, vào thời điểm trên nhiều người thấy tài xế chiếc xe gặp nạn kêu cứu nhưng không giúp đỡ được vì đường cao tốc có hàng rào bảo vệ. Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, Trung tâm quản lý đường cao tốc, đội cứu hộ và đội CSGT số 5 đã có mặt hỗ trợ dập lửa và điều tiết giao thông.

Khoảng 15 phút sau phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 1 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến dập lửa, nhưng "Bà Hoả" gần như thiêu rụi toàn bộ xe 7 chỗ, vụ xe bốc cháy đã gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Hiện công an huyện Châu Thành điều tra nguyên nhân xe bốc cháy và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Vợ chết ngất khi phát hiện thi thể chồng Tây treo lủng lẳng giữa nhà (VietQ.vn) - Nạn nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, nghi là tự sát có vợ là người Việt Nam, đến Hội An mua đất làm nhà từ năm 2010.

Phan Huyền (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang