Xe bồn đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng bốc cháy dữ dội

author 21:14 07/08/2016

(VietQ.vn) - Khi đang tiếp xăng dầu vào bể chứa của cây xăng Ka Long (Móng Cái, Quảng Ninh) thì chiếc xe bồn bốc cháy dữ dội.

Vào khoảng 17h30 ngày 7/8, tại cây xăng Ka Long (phường Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), một xe bồn đang rót xăng xuống bể chứa của cây xăng này đã bỗng dưng bốc cháy.

Video cháy do CTV Fb cung cấp

Một số nhân chứng cho biết, đám khói bốc lên từ cây xăng Ka Long vào khoảng 17h30, sau đó lửa bùng lên dữ dội. Cột khói đen cao vút bốc lên khiến người dân sống quanh khu vực hoảng loạn.

 Cháy xe bồn đang tiếp xăng cho cây xăng Ka Long

Ngay khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh) đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện tiếp cận hiện trường chữa cháy. Một số xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (khu vực Cẩm Phả) cũng được điều động lên cứu hỏa.

Tại hiện trường vụ cháy, 3 xe cứu hỏa để tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do lửa bén xăng lên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đến 20h cùng ngày, lực lượng PCCC vẫn cố gắng khống chế dập tắt đám cháy.

Lào Cai: Tìm thấy 3 người mất tích do lũ quét đều đã tử vong(VietQ.vn) - Chiều 5/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lào Cai cho biết đã tìm được 3 người mất tích do mưa lũ nhưng đều đã tử vong.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang