TPHCM: Hàng chục người nâng xe buýt cứu người bị nạn

author 18:42 09/05/2015

(VietQ.vn) - Một xe buýt TPHCM bất ngờ lao vào đám đông cuốn xe đạp và xe máy vào gầm khiến người phụ nữ kẹt cứng dưới bánh xe. Hàng chục người đã cùng đẩy nghiêng xe buýt để cứu nạn nhân.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, khoảng 10h sáng nay ngày 9/5, dòng xe chạy trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khi vừa qua khỏi ngã tư Phạm Ngọc Thạch (phường 6, quận 3, TPHCM) thì bị ùn tắc. Bất ngờ xe buýt 45 chỗ tuyến Tân Vạn – Bến xe Chợ Lớn chở đầy khách từ phía sau lao vào đám đông.

Hàng chục người hốt hoảng tăng ga thoát thân hoặc vứt xe bỏ chạy. Một phụ nữ đi xe đạp không may bị ôtô buýt cuốn cả người và xe vào gầm cùng chiếc xe máy khác. Nạn nhân bị bánh xe chèn lên chân, nằm bất tỉnh.

Người phụ nữ bị kẹt dưới bánh xe buýt được mọi người kéo ra ngoài chờ chuyển đi cấp cứu

Người phụ nữ bị kẹt dưới bánh xe buýt được mọi người kéo ra ngoài chờ chuyển đi cấp cứu. Ảnh VnExpress

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Pháp Luật TPHCM, người phụ nữ đi xe máy may mắn thoát nạn bò ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn và xây xát khắp người. "Thấy đường đông tôi đi sát vào lề thì nghe tiếng kêu thất thần từ phía sau. Ngoái đầu lại, tôi thấy đầu xe buýt đã húc vào mình", bà kể và cho biết vừa đi họp phụ huynh cho con về thì gặp nạn.

Phát hiện sự việc, hàng chục người dân tri hô nhau chạy lại hiện trường để dùng sức đẩy nghiêng chiếc xe buýt một góc 45 độ để kéo người phụ nữ đưa ra ngoài chuyển đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe đạp và xe máy nằm dưới gầm xe buýt. Chiếc xe đạp bị xe buýt cán biến dạng. Nhiều đồ đạc của hai nạn nhân văng khắp nơi.

Chiếc xe máy và xe đạp bị xe buýt cuốn vào gầm

Chiếc xe máy và xe đạp bị xe buýt cuốn vào gầm. Ảnh PLO

Đến gần 11h30 cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm các phương tiện được đưa đi nơi khác. Người phụ nữ đi xe máy được lực lượng chức năng địa phương dùng xe máy chở về nhà. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn xe buýt đang được công an làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang