Xe Camry đâm chết 3 người: Hai xe bỏ chạy không đưa cháu bé đi cấp cứu?

author 14:36 01/03/2016

(VietQ.vn) - Cộng đồng mạng xã hội xôn xao trước thông tin nạn nhân vụ xe Camry đâm chết 3 người không được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, tài khoản facebook có tên Kim Liên Dương chia sẻ: "Mọi việc diễn ra quá nhanh ngay trước mắt mình. Cái xe Camry đâm liên hoàn mấy xe máy bắn vào góc sân vỉa hè một ngôi nhà bên trái đường. Mấy người bắn ra. Trong giây phút kinh hoàng ấy mình nhận ra cháu bé mặc áo đồng phục Ngọc Lâm. Mình vội chạy xe vào hè phố gửi và quay ngay lại hiện trường.

Lúc đó ông nội cháu đã tử vong ngay. Người phụ nữ đi bộ vẫn còn thoi thóp. Mình lấy vở của con và xác định tên, lớp của con. Mình điện thoại báo, hiệu trưởng cùng Ban giám hiệu lập tức có mặt ở hiện trường và chỉ đạo báo cho mẹ cháu và cô chủ nhiệm".

nơi nạn nhân Trần Gia Hân học tập.Nơi nạn nhân Trần Gia Hân học tập. Ảnh: Người đưa tin

Tài khoản của người được cho là cô giáo cháu bé tiếp tục viết: 15 phút sau khi tai nạn, cô K.L bỗng thấy em học sinh gồng bụng lên đầu lắc lắc nên gọi những người xung quanh thông báo cháu còn sống. Lúc này, công an đã xuất hiện. Cô tiếp tục bấm máy gọi cấp cứu 115 và đề nghị công an chặn nhờ xe đưa cháu đi ngay. Công an nói cần giữ nguyên hiện trường đợi cảnh sát giao thông đến. Mình yêu cầu công an cứu người là trên hết. Mọi người chặn được một chiếc xe taxi. Khi mấy người bế cháu lên đưa ra xe thì taxi bỏ chạy mặc cho mình và mọi người kêu gọi. Tiếp tục mình đứng ra giữa đường chặn một cái xe con. Người đàn ông lái xe cố tình chen đám đông để thoát".

Đau đớn trước cái chết của học trò, cô K.L chia sẻ: "Điều làm mình đau nhất là những con người, những trái tim vô cảm, hai lái xe bỏ chạy khi mình và mọi người cố gắng nhờ đưa người bị nạn đi cấp cứu". 

Mình viết bài chia sẻ này trên trang cá nhân của mình. Mong rằng xã hộichúng ta sẽ không còn những con người vô cảm như vây nữa! Đau đớn lắm!". 

Cũng theo cô K.L, sau khi cùng gia đình đưa hai ông cháu nạn nhân về nhà tang lễ bệnh viện Đức Giang cô đã cung cấp những bức ảnh chụp hiện trường cho công an để phục vụ điều tra, làm rõ vụ tai nạn. 

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, vào 7h30 sáng 29/2 chiếc xe Camry chạy trên đường Ái Mộ, phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) với tốc độ cao. Sau đó đã đâm vào ông Trần Việt Tiến khi đang chở bé Trần Gia Hân đi học.

Tiếp đó, chiếc xe đâm vào bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi) đang đi bộ. Cả 3 nạn nhân này đều tử vong ngay sau đó. Danh tính người lái chiếc xe Camry gây tai nạn kinh hoàng trên là Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi), là nhân viên rửa xe. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang