Xe chở công nhân tông xe bồn, 11 người thương vong

author 09:01 24/02/2016

(VietQ.vn) - Ít nhất 1 công nhân tử vong và 10 người khác bị thương trong vụ tai nạn giữa xe chở công nhân và xe bồn.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra khoảng 17h15 ngày 23/2, trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường Tân Tạo A, quận Bình Tân TP.HCM.

Thông tin ban đầu, chiếc xe loại 50 chỗ BKS 50LD-003.88 chở khoảng 20 công nhân công ty Pou Yuen vừa tan ca về nhà. Khi xe vừa chạy qua khu vực hầm chui Tân Tạo khoảng 200m thì bất ngờ tông vào đuôi xe bồn chở nhiên liệu đang dừng sát dải phân cách.

Lực đâm mạnh khiến chiếc xe bồn bị đẩy về phía trước húc đổ gần chục mét dải phân cách, đầu xe chở công nhân bẹp rúm, hư hỏng nặng.

Đầu chiếc xe chở công nhân bẹp rúm, hư hỏng nặngĐầu chiếc xe chở công nhân bẹp rúm, hư hỏng nặng

Vụ va chạm khiến khoảng 20 công nhân đang ngồi trên xe hoảng loạn la hét kêu cứu. Phát hiện vụ việc người dân hai bên đường nhanh chóng chạy đến hiện trường cứu người mắc kẹt bên trong và đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Lực lượng công an, CSGT quận Bình Tân cũng có mặt để giải quyết hiện trường, phân luồng giao thông.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Thông tin từ các bác sĩ bệnh viện Quốc Ánh thì nơi đây tiếp nhận 9 người bị thương (bao gồm 1 nam và 8 nữ) trong vụ tai nạn vào cấp cứu. Trong đó, có hai trường hợp bị thương nặng được chuyển tiếp vào bệnh viện Chợ Rẫy thì người đã tử vong. Một trường hợp khác chuyển lên bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình. Ngoài nhưng nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Quốc Anh thì còn 2 nạn nhân khác khác được chuyển đến bệnh viện Triều An để cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế điều khiển chiếc xe chở công nhân đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến 20h cùng ngày các đơn vị nghiệp vụ công an quận Bình Tân vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

H. Phương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang