Xe chở lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bắc Kạn rơi xuống vực sâu

author 13:48 11/08/2015

(VietQ.vn) - Chiếc xe chở đoàn công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn đã gặp nạn khi va chạm với một xe container và bị rơi xuống suối vực sâu...

Theo thông tin ban đầu, chiều qua (10/8), chiếc xe Huyndai chở đoàn công tác của Công an tỉnh Bắc Kạn trên đường đi công tác từ Tuyên Quang về khi đến địa phận thuộc xã Thanh Bình, huyện Chợ Mới (tỉnh Bắc Kạn), đã xảy ra va chạm với một xe container trên đường. Vụ tai nạn đã khiến cho xe của Công an tỉnh Bắc Kạn bị rơi xuống suối sâu khoảng 3m.

Xe CSGT tỉnh Bắc Kạn rơi xuống suối sâuXe CSGT tỉnh Bắc Kạn rơi xuống suối sâu

Thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe của Công an tỉnh Bắc Kạn đang chở theo ba cán bộ. Theo một nguồn tin riêng của báo, trên xe gặp nạn có một vị Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn. Ngay sau đó, những người dân địa phương và các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu người bị nạn.

Trao đổi với PV vào trưa ngày 11/8, Thượng tá Vũ Đức Thiện - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, chiếc xe gặp nạn chở cán bộ của Phòng, nhưng rất may mắn là không ai bị thương nặng. Trong sáng nay, cả 3 cán bộ có mặt trên chiếc xe gặp nạn đều đã trở lại làm việc bình thường.

Xe Phòng CSGT tỉnh Bắc Kạn gặp nạnChiếc xe bị hư hỏng nặng

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe container lấn hết phần đường của xe chở đoàn công tác khiến cho lái xe không kịp xử lý nên xảy ra va chạm và rơi xuống suối, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang