Xe chở rác đâm chết người rồi bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn

author 14:29 23/09/2016

(VietQ.vn) - Sau khi cán chết một người đi xe máy, chiếc xe chở rác đã bỏ chạy và tiếp tục gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng ngày 23/9, chiếc xe chở rác mang BKS: 29C-715.29 (thuộc Công ty Môi trường Đô thị Đông Anh, Hà Nội) lưu thông trên QL2, đoạn qua ngã ba chợ Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thì va chạm với một người đi xe máy trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, tài xế xe chở rác của Công ty Môi trường Đô thị Đông Anh thay vì dừng lại thì tiếp tục nhấm ga điều khiển phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường.

 Chiếc xe chở rác của Công ty Môi trường Đô thị Đông Anh gây tai nạn liên hoàn

Trên đường bỏ chạy, chiếc xe chở rác này tiếp tục đâm thêm vào một xe tải và một xe khách nữa rồi mới dừng lại. Vụ tai nạn cũng khiến nhiều người trên xe khách bị thương.

Do vụ việc xảy ra vào đầu buổi sáng nên nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem, khiến giao thông tại khu vực ngã ba chợ Phủ Lỗ bị tắc nghẽn cục bộ nghiêm trọng.

Phú Thọ: Phó trưởng Công an huyện lái xe gây tai nạn chết người(VietQ.vn) - Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy lái xe ô tô gây tai nạn khiến một cháu bé chết tại chỗ cùng cô của nạn nhân bị thương nặng.

Sụ việc sau đó được báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tiết giao thông, tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đây là một trong những phương tiện đang hoạt động ở Thủ đô luôn khiến nhiều người dân phải sợ hãi và tìm cách tránh xa mỗi khi gặp cánh "quái xế" điều khiển xe này đi trên đường.

Thanh Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang