Xe chở tổng thống Obama đổ xăng tại cây xăng nào ở Sài Gòn?

author 05:25 27/05/2016

(VietQ.vn) - Đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama đã tiếp nhiên liệu tại cửa hàng xăng dầu số 1, 136 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Trong lần Tổng thống Obama thăm Việt Nam vừa qua, một câu hỏi khiến nhiều người dân tò mò là đoàn xe của Tổng thống Mỹ đã đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu nào? Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho hay, cửa hàng xăng dầu số 1, địa chỉ 136 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM đã vinh dự trở thành cửa hàng xăng dầu được đoàn xe hộ thống Tổng thống Mỹ Barack Obama chọn để tiếp nhiên liệu.

Hình ảnh đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama đang trong quá trình tiếp nhiên liệu được trích xuất từ camera an ninh của CHXD số 1 - Petrolimex Sài Gòn 

 Cụ thể, trưa ngày 23.5.2016, đoàn xe chuyên dụng phục vụ Tổng thống đã tới tiếp nhiên liệu tại Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) số 01 thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), địa chỉ: 136 Hai Bà Trưng. Quận 1. TP Hồ Chí Minh.

Trong quá trình tiếp nhiên liệu, nhân viên đoàn xe của Tổng thống rất hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, niềm nở của cán bộ nhân viên - người lao động Petrolimex Sài Gòn tại CHXD số 01.

Như thường lệ, đây hoàn toàn không phải là một địa điểm được chọn ngẫu nhiên mà để đảm bảo an toàn, đoàn tùy tùng của Tổng thống Mỹ đã nghiên cứu, khảo sát, điều tra và quyết định lựa chọn địa điểm này để tiếp nhiên liệu.

Được biết, tất cả các phương tiện của đoàn xe Tổng thống Barack Obama đều sử dụng nhiên liệu của Petrolimex cho suốt hành trình chuyến thăm tại Việt Nam.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang