Cập nhật mới nhất vụ xe container đâm xe khách 24 chỗ

author 17:46 01/05/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lấn làn rồi đâm vào xe khách 24 chỗ khiến 1 người bị thương và 1 số người bị xây sát nhẹ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo điện tử VTC News, khoảng 10 giờ sáng nay ngày 1/5, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực dốc Cẩm Y, phường Cẩm Hải, thành phố Cẩm Phả, giữa xe khách 24 chỗ mang biển kiểm soát 16H-5479 và xe container mang biển kiểm soát 15-04277 kèm rơ-moóc 15R-10632 đi ngược chiều.

 Các nạn nhân vụ tai nạn giữa xe container và xe khách đã được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Kiến thức

 Các nạn nhân vụ tai nạn giữa xe container và xe khách đã được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Kiến thức

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên, xe khách có 10 hành khách, 1 người bị thương và 1 số người bị xây sát nhẹ. Một số hành khách đã được đưa tới Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả kiểm tra sức khỏe, điều trị kịp thời.

Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo Công an tỉnh, thành phố Cẩm Phả có mặt kịp thời để giải quyết vụ va chạm giao thông giữa xe khách và container.

Tai nạn giao thông ngày 27/4: Ông bà tử vong, cháu nguy kịch trên đường đi ăn giỗ(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 27/4: Ông bà tử vong, cháu nguy kịch trên đường đi ăn giỗ; Xe máy đối đầu xe tải, hai thanh niên tử vong tại chỗ;...

Báo điện tử Kiến thức đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông cũng đã khẩn trương có mặt để tiến hành phân luồng, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do vị trí dốc có khúc cua, rơ-mooc của container lấn 1 phần làn đường bên trái nên đã gây ra tai nạn giao thông với xe khách.

Ánh Ngân (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang