Hyundai Palisade chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, quyết chiến Ford Explorer

author 13:42 24/05/2019

(VietQ.vn) - Rất có thể thời gian tới đây, thị trường Việt sẽ chứng kiến cuộc đối đầu khốc liệt trong phân khúc SUV cỡ lớn khi Hyundai Palisade 2020 đã về đại lý và được dự đoán chuẩn bị bày bán tại Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hiện chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào được hãng đưa ra thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam cũng như giá bán của Hyundai Palisade 2020. Tuy nhiên theo nhiều dự đoán, mẫu SUV cỡ lớn này sẽ có giá trên dưới 2 tỷ đồng.

Hyundai Palisade 2020 lần đầu xuất hiện tại triển lãm ô tô Detroit 2019 khiến không ít người trầm trồ bởi vẻ đẹp và sự bề thế của nó. Xe sở hữu chiều dài 4.980 mm, rộng 1.976 mm, cao 1.750 mm, chiều dài cơ sở 2.900 mm. Với kích thước này, Palisade 2020 chính là mẫu SUV cỡ lớn nhất của Hyundai.

Hyundai Palisade 2020 xuất hiện tại Việt Nam. 

Hyundai Palisade 2020 còn sở hữu thiết kế ngoại thất khá ấn tượng với lưới tản nhiệt Cascading Grille cỡ lớn đi kèm viền mạ crôm dày dặn, tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc và đèn LED định vị ban ngày nằm trên cụm đèn pha chính. Đặc biệt hơn, dải đèn LED định vị ban ngày còn kéo dài từ trên xuống tận đèn pha theo một số concept của Hyundai.

Những chiếc Palisade mới về Việt Nam được trang bị mâm 20 inch 5 chấu hình chữ Y. Cụm đèn hậu trang bị dạng LED với chi tiết kéo dài xuống cản, ôm quanh đèn phản quang bên dưới và kết thúc ở chắn bùn sau. Hyundai Palisade 2020 còn được trang bị ốp gầm và 2 ống xả hình thang mạ crôm sáng bóng.

Nội thất Hyundai Palisade tại Việt Nam. 

Nội thất của Hyundai Palisade tại Việt Nam bọc da màu đỏ, cấu hình ghế dạng 2+2+3 và khoang hành lý có thể tích 509 lít. Riêng hàng ghế giữa đi kèm 2 ghế thương gia êm ái và tiện nghi. Những trang bị tiện nghi đáng chú ý của mẫu SUV cỡ lớn này bao gồm sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch và màn hình thông tin kính lái HUD.

Chưa có thông tin nào về động cơ trên Hyundai Palisade tại Việt Nam. Trong khi đó, tại Philippines, mẫu SUV cỡ lớn này dùng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,2 lít với công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm đi cùng hộp số tự động 8 cấp. 

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC đi với hệ thống kiểm soát đa địa hình, chỉnh bằng phím trong xe đi cùng 4 chế độ lái là Eco, Smart, Sport và Comfort. Cuối cùng là những trang bị an toàn hiện đại, điển hình là phát hiện điểm mù và cảnh báo va chạm cũng như 9 túi khí.

Khi ra mắt, Hyundai Palisade sẽ cạnh tranh cùng những mẫu SUV cỡ lớn khác như Ford Explorer hay Mazda CX-9...

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang