Xe đạp có giá bằng cả "gia tài"

author 06:42 27/04/2013

(VietQ.vn) - Những chiếc xe đạp có giá từ vài chục triệu tới vài trăm triệu, điều mà ít người dân mơ tới nhưng đó là sản phẩm mà hãng Mercedes-Benz.

Được biết đến với những chiếc xe hơi hạng sang chất lượng và đẳng cấp, thật thú vị khi biết rằng Mercedes - Benz vừa giới thiệu thêm khách hàng bộ sưu tập xe đạp.

Việc sử dụng xe đạp đang trở thành một trào lưu mới tại các thành phố lớn của Việt Nam. Không ít khách hàng sẵn sàng bỏ chi phí và công sức để tìm bằng được loại xe đạp hạng sang đúng sở thích. Đổi lại, những chiếc xe đạp đắt tiền ngoài việc mang lại những trải nghiệm xứng tầm, đôi khi lại là nơi thể hiện đẳng cấp một cách khéo léo và kín đáo của các dân chơi, ngoài những chiếc ô tô sang trọng.

Những mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 4 loại: xe đạp thể thao, xe đạp dã ngoại, xe đạp leo núi, và xe đạp dành cho trẻ em.

Xe đạp thể thao nổi bật với bộ bánh xe có kích thước 29 inch, giúp xe vượt qua bề mặt gồ ghề một cách nhẹ nhàng, duy trì động năng lâu hơn với độ bám tối ưu. Các góc tay lái và yên xe dễ dàng điều chỉnh để có vị trí lái thoải mái nhất phù hợp với chiều cao của khách hàng.

Các sản phẩm xe đạp được tung ra lần này, thiết kế tập trung vào tính năng vận hành, dàn phuộc chuyên dụng mang đến cảm giác lái tự tin trên những địa hình hiểm trở. Xe còn được trang bị bộ đề 30 cấp, bộ phanh đĩa thủy lực bảo đảm sự an toàn tức thời.

Mercedes-Benz cũng giới thiệu các mẫu xe dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Những mẫu xe này được thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc, dễ sử dụng, giúp các bé mau làm quen với việc đi xe đạp và trải nghiệm đẳng cấp ngay từ vòng lăn bánh đầu tiên.

Xe đạp thể thao, trọng lượng 14,5 kg. Giá bán 58.761.000 đ

Xe đạp dã ngoại - Trọng lượng 15,5kg. Giá bán: 68.563.000 đ

Xe đạp leo núi - Giá bán: 161.678.000 đ

Xe đạp trẻ em - Giá bán: 14.654.000 đ

Mũ bảo hiểm - Trắng đen/16 khe thông gió/Đèn LED cảnh báo phía sau/Trọng lượng 260g, giá bán: 2.654.000 đ

Balô thể thao - đen, trắng, xanh nhớt/khe thông gió ở phía sau/ngăn chống thấm/lưới đựng nón bảo hiểm/khoang chứa đồ thể tích 8 lít/gian trung tâm thể tích 3 lít, giá bán: 4.131.000 Đ

Đèn LED phía trước (sạc điện)/Đèn LED phía sau/Bộ pin đi kèm/Sạc điện/Ốc định vị, giá bán: 2.608.000 đ

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang